เปิดรับพรีออร์เดอร์ "ไดอารี่ของซึงโจ" จากละครเรื่อง Playful Kiss!

ภาพนิ่งจากวีดีโอของคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และภาพถ่ายต่างๆ จะลงใน ไดอารี่ของซึงโจ (Seung Jo) ที่เป็นหนังสือภาพ Playful Kiss Photo Essay ในขณะที่ละครใกล้ถึงตอนอวสานลงแล้ว และคาดว่าเรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากแฟนๆ ในแถบเอเชียอีกครั้ง

หนังสือเล่มนี้จะตีพิมพ์มาจากหน้าโฮมเพจของละครประจำวันพุธและวันพฤหัสบดีเรื่อง Playful Kiss ของทางสถานี MBC และออกมาในรูปแบบของไดอารี่ของซึงโจที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยที่เนื้อหาคาดว่าจะแปลออกมาหลายภาษาเช่น เกาหลี, ญี่ปุ่น, จีนกลางแบบตัวย่อ, ไทย, จีนกลางแบบตัวเต็ม, อังกฤษ ฯลฯ ซึ่งจะมีการรวมฉากที่สำคัญๆ ของละครโดยมีทั้งหมด 1,000 รูปและสิ่งที่น่าเพลิดเพลินที่สุดคือเนื้อหาของไดอารี่

นอกจากนั้นแล้วหนังสือภาพเล่มนี้ไม่เพียงมีแค่ภาพจากละคร 16 ตอนที่ออกอากาศผ่านทาง MBC แต่จะมีฉากที่ตัดมาจากภาคพิเศษที่จะออกอากาศผ่านทาง Youtube อีกด้วย โดยที่ภาคพิเศษจะเริ่มเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนนี้

ไดอารี่ของซึงโจนี้จะถูกจัดตีพิมพ์โดย Book Log Company ที่ได้เปิดตัวหนังสือการ์ตูนของละครเรื่อง You’re Beautiful มาแล้ว และยังมีหนังสือละครนิยาย The Most Beautiful Departure in the World ที่ประพันธ์โดยโนฮีคยอง (No Hee Kyung)

หนังสือภาพนี้จะเปิดตัวในวันที่ 29 พฤศจิกายน และเริ่มพรีออร์เดอร์ได้ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคมผ่านทางออนไลน์ โดยคนที่สั่งพรีออร์เดอร์ก่อนจะได้รับของขวัญแก้วน้ำจากเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) หรือคิมฮยอนจุง ซึ่งของมีจำนวนจำกัด

***คอยติดตามอ่านไดอารี่ตอนต่อไปที่หน้าละคร Playful Kiss หรือ http://www.blike.net/en/node/14792 ***

Preview Episode 15

เบื้องหลังการถ่ายทำ

01

02

NG พร้อมบรรยายอังกฤษ

c: fans uploaded