วง SS501 จะกลับมาปีหน้า!

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 ยืนยันในการสัมภาษณ์กับทาง Sports World ว่า วง SS501 จะกลับมารวมตัวกัน ถึงแม้ว่าจะต่างคนต่างอยู่คนละเอเจนซี่และแยกกันทำงานอยู่ก็ตาม เขากล่าวว่า “เมื่อเสร็จสิ้นกิจกรรมเดี่ยวของพวกเราและเสร็จสิ้นการโปรโมทงานอื่นๆ ของพวกเราแล้ว สมาชิกวง SS501 จะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2011 ด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ พวกเราจะจัดคอนเสิร์ตสำหรับการโปรโมทอัลบั้มนี้”

คิมฮยองจุนกล่าวเพิ่มว่า “ถึงแม้ว่าจะมีความคิดเห็นในแง่ลบเพิ่มขึ้นมากมายเกี่ยวกับที่พวกเราอยู่ต่างเอเจนซี่กัน แต่การรวมตัวของเรายังคงเป็นหนึ่งแน่นอน เหมือนกับวง Shinhwa พวกเราอยากทำตามความฝันของพวกเรา แต่ยังไงๆ พวกเรายังคงเป็นส่วนหนึ่งของวง SS501”

เขาอธิบายถึงความสัมพันธ์ที่สนิทสนมของสมาชิกแต่ละคนว่า “เมื่อพวกเราตัดสินใจที่จะแยกคนละเอเจนซี่กัน แต่พวกเราสัญญากันว่าพวกเราจะยังคงรักษาวงของพวกเราให้เหมือนเดิม ซึ่งมันเป็นเงื่อนไขแรกที่ต้องมีระบุสำหรับสัญญาใหม่ของพวกเราทุกคน พวกเราเหลือเพียงแค่ตัดสินใจวันที่สำหรับที่จะเปิดตัวอัลบั้มเท่านั้น”

หวังว่านี่คงช่วยลดความร้อนใจและความเสียใจของแฟนๆ วง SS501 ที่ยังคงกังวลเกี่ยวกับอนาคตของวง SS501 ได้ ซึ่งทุกๆ คนคงดีใจกับข่าวนี้