ภาคพิเศษของละครเรื่อง Playful Kiss จะเริ่มเปิดตัวกลางเดือนพฤศจิกายน!!

ละครเรื่อง Playful Kiss กำลังจะอวสานลงในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ แต่จะกลับมาพบกับแฟนๆ อีกครั้ง ด้วยความพยายามครั้งแรกทางออนไลน์สำหรับภาคพิเศษที่แยกออกมา

ทาง Group Eight ที่เป็นบริษัทโปรดักชั่นของละครเรื่อง Playful Kiss จะมีภาคพิเศษ หลังจากที่ละครออกอากาศจบในวันที่ 21 ตุลาคมนี้ และคาดว่าภาคพิเศษนี้จะเริ่มเปิดตัวในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน

ถึงแม้ว่าละครเรื่องอื่นๆ อย่างเช่น War of Money ที่เคยพยายามทำภาคพิเศษแยกออกมาเพื่อออกอากาศทางเคเบิ้ลทีวี แต่กรณีของละครเรื่องนี้จะเป็นครั้งแรกที่นำมาเปิดตัวออกอากาศผ่านทางอินเทอร์เน็ท

ตัวแทนของทาง Group Eight กล่าวว่า “หลังจากที่มีการเซ็นร่วมมือกันเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก้าวแรกจะเป็นการเปิดภาคพิเศษทางออนไลน์ผ่านทาง Youtube ถึงแม้ว่านี่จะเป็นครั้งแรกสำหรับการเปิดตัวเช่นนี้ก็ตาม”

โดยทั้งหมดจะแบ่งเป็น 9 ตอนซึ่งประกอบไปด้วยตอนละ 10 นาที และจะเป็นช่วงชีวิตหลังการแต่งงาน หลังจากที่ละครทางโทรทัศน์อวสานไปแล้ว ซึ่งนักแสดงหลักจะเป็นเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) ที่นำแสดงโดยคิมฮยอนจุง และโอฮานิ (Oh Ha Ni) ที่นำแสดงโดยจองโซมิน (Jung So Min)

ตัวแทนของ Group Eight กล่าวเพิ่มเติมว่า “พวกเราจะไม่ใช้เนื้อเรื่องที่ไกลเกินฉบับดั้งเดิม แต่พวกเราจะเน้นไปที่ความเป็นเอกลักษณ์ในแบบที่เวอร์ชั่นเกาหลีเป็น”

และละครเรื่อง Playful Kiss มีทั้งหมด 16 ตอนและจะอวสานในวันที่ 21 ตุลาคมนี้