เปิดตัวภาพโปสเตอร์เรื่อง All My Love ที่โจควอน (Jo Kwon) และกาอิน (Ga In) แสดง!

ละครซิทคอมเรื่องใหม่ของทาง MBC เรื่อง All My Love เปิดตัวภาพถ่ายจากละครที่เป็นโปสเตอร์ออกมาในวันที่ 20 ตุลาคม

ภาพโปสเตอร์โปรโมทสำหรับเรื่อง All My Love ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ชื่อว่า Do Me a Favor โดยมีนักแสดงทั้งหมด 12 คน คือคิมกับโซ (Kim Kab Soo), ปาร์คมิซอน (Park Mi Sun), โจควอน (Jo Kwon), ซอนกาอิน (Son Ga In), ยูนดูจุน (Yoon Doo Joon), ยูนซึงอา (Yoon Seung Ah), จุนแทโซ (Jun Tae Soo), ยอนวูจิน (Yeon Woo Jin), คิมยังโอ๊ค (Kim Young Ok), บังอึนฮี (Bang Eun Hee), จองโฮบิน (Jung Ho Bin) และคิมนายัง (Kim Na Young) โดยที่โปสเตอร์ให้ความรู้สึกแบบตลกๆ และทำให้ผู้ชมสนใจมากยิ่งขึ้นสำหรับละครเรื่องและตื่นเต้นกับความตลกที่ละครเรื่องนี้จะทำให้หัวเราะ

ทางทีมโปรดักชั่นกล่าวว่า ถึงแม้ว่าพวกเขาใช้เวลาในการถ่ายภาพกันเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่สมาชิกทั้ง 12 คนก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี และการถ่ายภาพทำกันได้อย่างดีมาก ซึ่งมีการกล่าวว่า พวกนักแสดงเองช่วยจัดท่ากันเองอีกด้วย ดูเหมือนว่าจะเป็นทีมเวิร์คที่แน่นแฟ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นก่อนการเริ่มต้นการถ่ายทำด้วยซ้ำ

โจควอนจะรับบทเป็นพี่น้องฝาแฝดกับกาอินเปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าจะเป็นการถ่ายภาพด้วยกันครั้งแรกกับนักแสดงอืนๆ แต่ทุกๆ อย่างก็ดูธรรมชาติดี และทุกคนต่างช่วยเหลือกัน ดังนั้นมันจึงกลายเป็นเรื่องสนุกและน่าสนใจ ผมเฝ้ารอการถ่ายทำในอนาคตอันใกล้นี้”