เปิดตัวปฏิทินตั้งโต๊ะละครเรื่อง Playful Kiss!

ทาง Hot Tracks เปิดตัวปฏิทินสำหรับปี 2011 ของละครเรื่อง Playful Kiss ของสถานี MBC

ทาง Hot Tracks ที่ได้เซ็นสัญญากับทาง MBC ที่เป็นตัวแทนดูแลปฏิทินของปี 2011 สำหรับละครเรื่อง Playful Kiss ที่กำลังจะอวสานลงในวันที่ 21 ตุลาคม ที่ทำให้แฟนๆ ต่างเศร้าเสียดาย โดยที่ละครเรื่องนี้มีนักแสดงนำคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) และจองโซมิน (Jung So Min) ที่นำเนื้อเรื่องมาจากการ์ตูนญี่ปุ่น

ในปฏิทินนี้จะมีภาพจากฉากที่ได้รับความนิยมทั้งของนักแสดงคนเดียวและถ่ายคู่ระหว่างคิมฮยอนจุง ที่รับบทเป็นเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) และจองโซมินที่รับบทเป็นโอฮานิ (Oh Ha Ni) ทาง Hot Tracks พยายามจัดและแต่งให้ภาพออกมาด้วยแบคกราวนด์ที่สวยงาม และให้เป็นเอกลักษณ์ของละคร เพื่อที่จะทำให้เป็นสิ่งมีค่าเพียงพอที่แฟนๆ ต้องการจะอยากได้มาครอบครอง

ทางหัวหน้าทีมซงคิวุค (Song Ki Wook) ฝ่ายการตลาดของทาง Hot Tracks กล่าวว่า “ทุกวันนี้ผู้ชมของละครยังไม่พอใจกับเพียงแค่การชมละครแค่นั้น พวกเราจึงอยากทำสินค้าที่ผู้ชมซื้อเพื่อไปเก็บสะสมนานๆ และชื่นชมกับมัน” “ละครเรื่อง Playful Kiss เจาะที่ตลาดผู้หญิงอายุน้อยและที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และพวกเราคาดว่าปฏิทินนี้ก็น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี”

โดยทาง Hot Tracks จะเริ่มรับพรีออร์เดอร์ทางออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม ซึ่งจำหน่ายตามร้านค้าทั้งหมด 15 ที่ เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคมนี้ โดยที่ราคาประมาณ 4,900 วอนทั้งทางออนไลน์และตามร้านค้า