วีดีโอข้อความจากคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ในงานอำลาเบคซึงโจ (Baek Seung Jo)!!

วีดีโอข้อความจากคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ในกิจกรรมอำลาเบคซึงโจ (Baek Seung Jo) หรือการชมละครวันสุดท้ายของเรื่อง Playful Kiss

นี่เป็นละครเรื่องแรกที่ผมเป็นนักแสดงนำชาย มีหลายอย่างที่ผมอยากจะพูดออกมา แต่เป็นเพราะว่าแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนและกำลังใจของทุกคน ผมไม่ได้เศร้าเสียใจหรือยอมแพ้ ตั้งใจทำงานอย่างหนักและไม่ย่อท้อตลอดมาจนกระทั่งจบสิ้น

ทั้งข่าวลือที่นับไม่ถ้วน หรือไม่สามารถพิสูจน์ได้ และข่าวที่ไม่มีมูลความจริง แฟนๆ ทุกคนต่างไม่สนใจข่าวพวกนั้น แล้วยังคงมุ่งให้กำลังใจอย่างไม่ย่อท้อเพียงเพื่อรอจนกระทั่งถึงวันนี้ สิ่งแรกและเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับทุกๆ คน... คือผมอยากจะแสดงความขอบคุณของผมให้กับทุกๆ คน...

ผมคนๆ นี้ ที่มาพูดด้วยถ้อยคำเช่นนี้ ที่อาจดูเหมือนไม่ค่อยเข้าท่ามากนัก แต่ผมก็ไม่ปรารถนาและไม่อยากทำให้ทุกคนต้องรอโดยไม่มีถ้อยคำสัญญา และรอโดยปราศจากที่สิ้นสุด ดังนั้นไม่ว่าจะอะไรก็ตามหรือจะเป็นแบบไหนก็ตาม ผมหวังจริงๆ ที่จะสามารถรวบรวมความคิดทั้งหมดของผมก่อนที่จะพูดออกมาในสิ่งที่ผมอยากพูด แต่ผมต้องรอจนกระทั่งถึงเวลานี้ถึงจะสามารถพูดมันออกมาได้ ผมขอโทษ

ขณะที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ หลายคนต่างกังวลและหงุดหงิดเนื่องจากเรทติ้งของละคร ตรงกันข้ามผมกลับรู้สึกนิ่งๆ และสงบ แล้วก็ตั้งใจทำงานให้ผ่านมรสุมทั้งหลายไปพร้อมๆ กันกับทีม Playful Kiss

แน่นอน อัจฉริยะ...ผมไม่ใช่ แต่ก็คล้ายกับเบคซึงโจที่มีความกังวลมากมายที่ไม่สามารถแบ่งปันหรือแสดงออกมาได้ แล้วได้แต่อดกลั้นทนทุกอย่างไว้เพียงลำพัง ผมยังคงหวังเพียงว่าจะสามารถจัดการสถานการณ์ทุกอย่างให้ดี ใช่แล้วครับ มันดูเหมือนว่าเป็นแบบนั้น...

เมื่อผมกังวลเช่นนั้น ผมจึงคิดถึงบทในละครที่พูดว่า “คนอื่นๆ จะมีความสุข ถ้าผมมีความสุข” เพราะคำพูดในประโยคนั้นทำให้ผมคิดได้มากทีเดียว

เพราะฉะนั้นผม คิมฮยอนจุงหวังว่าใช้ชีวิตที่มีความสุขมากยิ่งขึ้น และทำให้ชีวิตมีความหมายมากยิ่งขึ้น

เมื่อไหร่ที่ผมอ่อนแอท้อใจ และเหนื่อยล้า ผมก็อยากพูดคุยกับแฟนๆ ผมเป็นคนลึกลับเกินไปมั้ย? คิ!

ผมมั่นใจในตัวของผมเอง เพราะว่าผมเป็นคนที่เชื่อในเรื่องของผลลัพธ์ที่มาจากเหตุที่ทำไว้ มันมาถึงจุดที่ว่าการสะท้อนมองตัวเองกลายมาเป็นสิ่งที่จำเป็นมาก….

ก่อนนี้มันดูเหมือนว่าผมแสร้งทำเป็นว่า ผมใช้ชีวิตอยู่อย่างดีและมีความสุข แต่ตอนนี้ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ และด้วยความพยายามที่ดีที่สุดของผม เพื่อจะให้ได้รับการยอมรับจากทุกๆ คน และไม่ให้ผลลัพธ์ออกมาในแง่ลบ ผมหวังว่าจะสามารถกลายเป็นคนเช่นนั้นได้...

จากนี้ไปผมจะลองท้าทายด้วยงานอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกของผมเอง ^^ และจะใช้ความพยายามทั้งหมดลงไปในงานนี้ ดีใจมั้ย

เดือนสิงหาคม, กันยายน และตุลาคม ปี 2010 ทุกๆ คนกำลังดูแลปกป้องผม และห่วงใยผมมาตลอด

ในปี 2011 ผมจะดูแลปกป้องทุกๆ คนและห่วงใยทุกๆ คน ผมจะกลับมาในปี 2011 ในรูปแบบที่ดี

ผมได้มีช่วงเวลาดีๆ ตลอด 3 เดือนที่ผ่านมา ขอบคุณมากครับทุกๆ คน

ทุกๆ คนโปรดูแลตัวเองให้ปลอดภัยสำหรับช่วงเวลาที่เหลือในปี 2010 ^^

ผมรู้สึกว่าพวกคุณเป็นเหมือนครอบครัวสำหรับผมจากนี้ไป

ไว้พบกันใหม่~~ ^^
วันที่ 21 ตุลาคม 2010 ตอนสุดท้ายของ Playful Kiss

ลีดเดอร์ของทุกๆ คน
ฮยอนจุง....^^

01

02

03

ช่างทำผมให้คิมฮยอนจุง

c: fans uploaded