ข้อความจาก Keyeast สำหรับละคร Playful Kiss!

ข้อความจาก Keyeast

ละครเรื่อง Playful Kiss เริ่มเดินทางมาได้ไกลแล้วตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนและในที่สุดได้จบลงไปแล้ว เพราะฉะนั้นพวกเราอยาแสดงความขอบคุณสำหรับแฟนๆ ทุกคนที่ให้ทั้งความสนใจและความรัก และก็ผู้ที่ไปเข้าร่วมกิจกรรมวันสุดท้ายในวันที่ 21 ตุลาคม

ถึงแม้ว่าจะมีช่วงที่ยากลำบากบ้าง พวกเราสามารถสัมผัสได้ถึงความรักของทุกๆ คนสำหรับเรื่อง Playful Kiss มากกว่าครั้งใดๆ พวกคุณที่มักเชื่อและปกป้องคิมฮยอนจุงเสมอมา และที่สามารถเป็นกำลังใจให้เขาสามารถทำดีที่สุดสำหรับผลงานนี้ พวกเราอยากขอบคุณแฟนๆ ทุกคนอีกครั้ง

เมื่อวานนี้ หลังจากที่เสร็จสิ้นกิจกรรมชมละครแล้ว คิมฮยอนจุงได้ฝากข้อความว่า “เขาได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินในการถ่ายทำละครนี้ และได้พบกับแฟนๆ ที่ไม่ได้พบกันนานทำให้เขามีความสุขจริงๆ” โดยที่คิมฮยอนจุงที่ทุกคนรู้ว่า เขารู้สึกมีความสุขมากกว่าใครๆ สำหรับในงานมีทติ้งนี้และครั้งนี้ได้สร้างความประทับใจในส่วนลึกของจิตใจของเขา และเพื่อเป็นการแบ่งปันให้กับทุกๆ ใจ พวกเราจึงมาแจ้งให้ทุกคนได้ทราบในสิ่งนี้ ด้วยการเขียนข้อความนี้ไว้ที่โฮมเพจ

รายได้ที่ได้มาจากกิจกรรมนี้จะเป็นเหมือนที่แจ้งไว้ก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากคิมฮยอนจุงที่เป็นคนรักกีฬาฟุตบอลกล่าวว่า เขาอยากให้กำลังใจกับทีมฟุตบอลหญิงที่เริ่มมามีบทบาทมากยิ่งขึ้นในปัจจุบันนี้ ทีมฟุตบอลหญิงของชั้นไฮสคูลที่มักจะต้องต่อสู้เพื่อความฝันของพวกเธอ และต้องต่อสู้ในการแข่งขันของพวกเธอ ทางพวกเราจะให้การสนับสนุนนี้ ภายใต้ความช่วยเหลือของ Adidas พวกเราจะส่งเงินสนับสนุนนี้สำหรับเครื่องกีฬาที่จำเป็นและทั้งหมด ด้วยการร่วมแรงร่วมใจของแฟนๆ ทั้งหลาย ความสำเร็จนี้ได้ประสบความสำเร็จอย่างมีความหมาย แล้วพวกเราก็รู้สึกมีความสุขเวลาที่ระลึกถึงการทำดีนี้

พวกเราอยากแสดงความขอบคุณของพวกเราสำหรับแฟนๆ ทุกคนที่ได้ส่งมอบความรักอย่างมากมายให้กับคิมฮยอนจุงในผลงานเรื่อง Playful Kiss ที่ตอนนี้เขาได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวของพวกเราแล้ว เขาสัญญาว่า เขาจะตั้งใจทำผลงานที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และให้ได้เห็นในมุมมองที่พัมนามากยิ่งขึ้นของเขาในอนาคตที่จะถึงนี้

ขอบคุณมาก

Keyeast