คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) สัมภาษณ์ที่ไต้หวัน!

คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 กลายมาเป็นคนกล้าพูดทุกอย่าง ในเมื่อเขาต้องเผชิญทุกอย่างลำพังตอนนี้! ในวันที่ 24 ตุลาคมที่เขาเดินทางมาสำหรับกิจกรรมแฟนมีทติ้งครั้งแรกที่ประเทศไต้หวัน ที่จัดขึ้นที่ NUS Sports Center เขาตอบเกือบทุกคำถามในการสัมภาษณ์ของเขากับสื่อของไต้หวัน เขายังกล่าวอีกด้วยว่า “เพราะว่าเขาเป็นน้องเล็กสุด ดังนั้นเมื่อก่อนนี้ที่มีกิจกรรมของวง เขาไม่เพียงแต่ต้องเป็นคนคอยปรองดองแล้ว แต่เขายังถูกพี่ๆ รังแกอีกด้วย” นอกจากนั้นแล้วเขายังเปิดเผยอีกด้วยว่า มันเป็นเรื่องจริงที่วง SS501 วางแผนจะมีผลงานใหม่ด้วยกันในปีหน้า และตอนนี้คนที่เกี่ยวข้องกับผลงานนี้กำลังพูดคุยกันเกี่ยวกับช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะเปิดตัวอัลบั้มนั้น

เนื่องจากว่าเขาเคยมาที่ไต้หวันกับสมาชิกในวงเสมอ คิมฮยองจุนจึงกล่าวว่า เขาค่อนข้างตื่นเต้นเล็กน้อยในการมาโดยลำพังครั้งนี้ และเขาก็ได้ติดต่อสมาชิกคนอื่นๆ ก่อนที่เขาจะเดินทางมาที่นี่ และที่เขาเริ่มหันมาเปิดตัวทำงานด้านการแสดง เขาหวังว่าเขาจะสามารถทำได้ดีสำหรับในอนาคต หรือทำให้เขาดูเป็นแมนมากยิ่งขึ้น แล้วเขายังเล่าเรื่องตลกๆ ในอดีตว่า เขาเคยถูกรังแกโดยสมาชิกทุกคนในวง SS501 โดยเฉพาะคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถึงแม้ว่าสมาชิกทั้งหมดไม่เคยทะเลาะกันอย่างจริงๆ แต่ก็มีบางครั้งที่พวกเขาเคืองกันบ้าง ส่วนเขามักจะเป็นต้องเป็นคนที่รักสงบคอยไกล่เกลี่ย เพราะว่าเขาเป็นน้องเล็ก คิมฮยองจุนยิ้มแล้วพูดว่า “ทุกคนชอบใจน้อยหรือใจแคบมาก”

เมื่อถามเกี่ยวกับสุนัขสัตว์เลี้ยงของเขา คิมฮยองจุนกล่าวแบบอิจฉาว่า ตอนนี้ทุกคนให้ความสนใจกับสุนัขของเขา ถึงขั้นมีของฝากให้สุนัขของเขาอีกด้วย เขายังแหย่แบบตลกๆ อีกด้วยท่าทางเศร้าๆ ของเขา และเขายังทักทายแฟนๆ ชาวไต้หวันในแบบตลกๆ ในนามสุนัขของเขาอีกด้วย แสดงมุมมองขี้เล่นของเขาออกมา เกี่ยวกับเรื่องแผนการของสมาชิกทั้ง 5 คนจะกลับมารวมตัวกัน เขากล่าวว่า ถึงแม้ว่าตอนนี้ยังคงเป็นการพูดคุยกันอยู่ว่าจะทำยังไง และน่าจะต้องใช้เวลาสักเล็กน้อย และน่าจะเป็นไปได้ภายในปีหน้า

นอกจากนั้นแล้วข่าวจากทาง NetEase Entertainment รายงานในวันที่ 24 ตุลาคมเกี่ยวกับข่าวลืออัลบั้มใหม่ของวง SS501 ในปีหน้าพร้อมกับการจัดคอนเสิร์ตอีกด้วย คิมฮยองจุนกล่าวว่า “พวกเรามีได้พบกันและพูดคุย ในกลุ่มสมาชิกอย่างเป็นส่วนตัวว่า น่าจะเป็นประมาณปีหน้า เพราะว่าตอนนี้คงจะเป็นเรื่องยากที่ในการจัดตารางงานเวลาของพวกเราด้วยกัน”

Airport

01 Channel V

02 UBN News