เชิญชม THIRD CLASS CINEMA 021 : ในสวน (เสาร์ 30 ตุลาคม 16.00 SFW เซ็นทรัลเวิลด์)

THIRD CLASS CINEMA 021 : ในสวน

กลุ่ม THIRD CLASS CITIZEN ฉายหนังสั้นมาเยอะแล้ว ครั้งนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาฉายหนังยาวกันบ้าง นั่นคือ 'ในสวน' ผลงาน 90 นาทีของ ดนัย หยกทับทิม ผู้ทำงานอยู่ในวงการโทรทัศน์, ภาพยนตร์ และโฆษณา มาอย่างโชกโชน แต่ก็แบ่งปันเวลามาทำหนังอิสระแบบตามหัวใจอยู่เสมอ

'ในสวน' เป็นเรื่องราวของคนสองกลุ่มที่มีฉากหลังเป็นสวนสาธารณะ หนังผสมผสานรูปแบบของเรื่องแต่งกับสารคดีเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งทำหน้าที่เป็นกระจกสะท้อนสภาพสังคมไปพร้อมกัน

"‘ในสวน’ เป็นเรื่องเกี่ยวกับอะไร เราไม่อาจตอบได้ชัดเจน ไม่ใช่เพราะกลัวสปอยล์แต่เพราะตัวหนังเองก็สร้างบรรยากาศความคลุมเครือชวน สงสัยคลี่กำจายไปตลอดทั้งเรื่องจนเราเองก็เล่าเรื่องย่อชัด ๆ ของมันไม่ได้ แต่เอาเป็นว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังยาว 90 นาที ว่าด้วยกะเทยมือใหม่หัดขาย (?) โจรกระจอกที่มีช้อนเป็นอาวุธ (??) และชายอ้วนที่ออกจากบ้านมานั่งอ่านวรรณกรรมเยาวชน ‘ในสวนศรี’ ตามม้านั่งในสวนตอนกลางคืน (ทำไม???) ฟังดูอาจงุนงง แต่ความงุนงงนั่นแหละคือเสน่ห์" - คำให้การจาก รัชฎ์ภูมิ บุญบัญชาโชค (ผู้กำกับ/นักเขียนอิสระ)

ขอเชิญทุกท่านมาเดิน 'ในสวน' กัน วันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม 2553 เวลา 16.00 น. ณ โรงหนัง SF World Cinema เซ็ลทรัลเวิลด์ (หนังจะฉายที่ชั้นบนของร้าน Eat@W ชั้น 9 เซ็นทรัลเวิลด์)

เข้าชมฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ไม่ต้องโทรจองจ้ะ มาได้เลย

กรณีหลงทาง หาไม่เจอ สอบถามใดๆ ติดต่อที่ 089-685-5253