งานแฟนมีทติ้งคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) ที่ไต้หวัน!

นักร้องคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 ที่เดินทางมาเปิดกิจกรรมแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ไต้หวัน โดยจัดขึ้นที่ NUS Sports Center ซึ่งเขาเปิดการแสดงด้วยเพลง I AM และเต้นแบบเซ็กซี่กับแดนเซอร์สาว เป็นเหตุให้แฟนๆ ต่างกรีดร้องด้วยความดีใจ นอกจากนั้นแล้วเขายังมีเล่นเกมกับแฟนๆ ของเขา และแฟนๆ ของเขาที่ชมการแสดงบนเวทีและยังตะโกนอย่างต่อเนื่องว่า “ฮยองจุน”

คิมฮยองจุนเพิ่งจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวที่ไต้หวันเป็นครั้งแรกโดยบัตรจำหน่ายได้ทั้งหมด 80% และมีแฟนๆ ไปร่วมในงานนี้ทั้งหมด 1,600 คน รายได้ทั้งหมดน่าจะประมาณ 4 ล้านเหรียญไต้หวัน และเมื่อตอนที่เขามีเวลาว่าง เขาออกไปทานเสี่ยวหลงเปา และยังเล่าเกี่ยวกับสมาชิกอีก 4 คนว่า พวกเขาทั้ง 4 รู้เกี่ยวกับการเดินทางมาไต้หวันของเขา โดยที่ปาร์คจองมินยังมีฝากให้เขาซื้อของฝากและซื้อของจำเป็นบางอย่างไปให้เขาอีกด้วย

ระหว่างการเล่นเกมคิมฮยองจุนเลือฮวางเสี่ยวฮู (Hwang Xiao Hu) ที่เป็นนักร้องหญิงชาวไต้หวัน โดยเขากล่าวว่าเขาอยากลอง 101 กับเธอ และเมื่อเขาทราบคำตอบว่าเธอคือใคร โดยภาพของเธอ เขากลับตะลึงและยิ้มๆ พูดว่า “ทำไมเธอถึงเหมือนจองโซมินมาก”

ในงานแฟนมีทติ้งนี้คิมฮยองจุนเลือกแฟนๆ ที่เป็นผู้ชนะมาขึ้นเวทีสำหรับการเล่นเกม และเขาเพิ่งเรียนภาษาจีนกลางมาและคอยยินดีกับแฟนๆ ด้วยรอยยิ้มพูดว่า “ยินดีด้วย8iy[!” แล้วเขายังมีชมแฟนๆ ว่า “คุณสวยมาก” อีกด้วย

01

02

03

04

05

06

07

08