ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และจงฮยอน (Jong Hyun) เริ่มคบกัน?

ข่าวรายงานว่า คู่รักใหม่เกิดขึ้นในวงการชินเซคยอง (Shin Se Kyung) และจงฮยอน (Jong Hyun) จากวง SHINee เปิดเผยออกมา

หลังจากที่พบว่า ทั้ง 2 ต่างสนใจกัน แล้วพวกเขาเริ่มความสัมพันธ์ประมาณเดือนหนึ่งมาได้แล้ว และได้ยืนยันผ่านทาง Sports Seoul โดยทั้ง 2 พยายามใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ เนื่องจากตารางงานที่แน่นมากของทั้ง 2 และเดทกันบนท้องถนนแถวอพาร์ทเมนท์ของชินเซคยอง

ฉากที่ทั้ง 2 เดทกันถูกเปิดเผยออกมาในวันที่ 20 ตุลาคม หลังจากที่ชินเซคยองกลับมาบ้าน หลังจากที่ไปร่วมงานแถลงข่าวภาพยนตร์ของเธอ Acoustic โดยที่จงฮยอนรอเธอบริเวณแถวบ้านของเธอ และทั้ง 2 เดินอยู่บนท้องถนนด้วยกันในขณะที่ฟังเพลง จงฮยอนยังมีโอบเธอเล็กน้อย

ตัวแทนที่เห็นเรื่องของคนทั้ง 2 กล่าวว่า “พวกเขาไม่สามารถใช้เวลาด้วยกัน เพราะว่าทั้งคู่ต่างก็ยุ่งมาก พวกเขาสื่อสารกันผ่านทางข้อความมือถือ หรือไม่ก็โทรคุยกัน และปกติบางครั้งก็จะมีเดินคุยกันในช่วงเช้าตรู่แถวๆ บ้านของทั้ง 2 คน

จงฮยอนที่มักบอกว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือ ชินเซคยอง ในขณะที่ชินเซคยองเองก็เลือกวง SHINee เป็นวงไอดอลโปรดของเธอ พวกเขาได้เดทกันอย่างเป็นทางการประมาณ 1 เดือนมาแล้ว โดยที่พวกเขาได้พบกันครั้งแรกในงานคอนเสิร์ตที่ทั้ง 2 ไปร่วมในเดือนพฤษภาคม และตอนแรกได้เริ่มความสัมพันธ์จากเพื่อนก่อน

ตัวแทนที่เกี่ยวข้องอีกคนหนึ่งกล่าวว่า “การได้พบกันกลายมาเป็นเหมือนโอกาสในการพักผ่อนสำหรับพวกเขา พวกเขามีงานอดิเรกและความคิดที่คล้ายๆ กัน จึงทำให้ทั้ง 2 สนิทกันได้อย่างรวดเร็ว และทั้ง 2 กลายเป็นศิลปินตั้งแต่ยังอายุยังน้อยอยู่ และมีอีกหลายสิ่งที่ไม่สามารถบรรยายออกมาผ่านทางคำพูดได้ และสิ่งๆ นั้นเองที่กลายมาเป็นจุดแข็งสำหรับอีกคนหนึ่ง”

ทางเอเจนซี่ที่ดูแลคู่รักยืนยันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาผ่านทาง Sports Seoul ในวันที่ 26 ตุลาคมว่า

เอเจนซี่ของชินเซคยอง Namoo Actors กล่าวว่า “น่าจะประมาณ 1 เดือนแล้วที่พวกเขาเริ่มคบกัน พวกเขามีความรู้สึกดีๆ ให้กัน และตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงเรียนรู้กันและกันอยู่”

ส่วนทางเอเจนซี่ของจงฮยอน SM Entertainment กล่าวอย่างระมัดระวังว่า “พวกเราได้ยินเรื่องการคบกันผ่านจากบุคคลอื่น ความสัมพันธ์เพิ่งจะเป็นการเริ่มต้นใหม่”