แฟนคลับ Pea Princess มาร่วมกันบอกลาคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon)!

น้องเล็กสุดคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 ที่เดินทางออกจากไต้หวัน พร้อมกับแฟนคลับของเขา Pea Princess มากกว่า 200 คนมาส่งเขาที่ท่าอากาศยาน คิมฮยองจุนค่อยๆ เดินอย่างตั้งใจ โบกมือให้กับแฟนๆ อย่างเป็นมิตร และยังรับของขวัญจากแฟนๆ อีกด้วย

คิมฮยองจุนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีในกิจกรรมแฟนมีทติ้ง I AM SS501 Kim Hyung Joon! Taipei Fan Meeting ที่จัดขึ้นที่ NUS Sports Center ในวันที่ 24 ตุลาคม เขาได้มีช่วงเวลาที่มีความสุขกับแฟนๆ ของเขาจำนวน 1,600 คน นอกจากนั้นแล้วคิมฮยองจุนยังได้ออกไปลองมีประสบการณ์ในการนวดเท้าเวลาเที่ยงคืน ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขา แล้วเขาได้กล่าวว่า “เขามีความสุขแบบมากๆ”

แต่สิ่งที่สร้างความประหลาดใจให้กับคิมฮยองจุนคือ เมื่อเขาได้รับของขวัญจากแฟนๆ ซึ่งเป็น Kim Choco ของปลอมให้เขาพาไปด้วยในช่วงที่เขาอยู่ที่ไต้หวัน ทำให้เขารู้สึกว่าเขามี Kim Choco อยู่ข้างกายเขาตลอด โดยที่ตารางงานของเขาที่ไต้หวันนั้นแน่นขนัด จนกระทั่งเขาไม่สามารถเดินไปชม Taipei 101 และเขากล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า “ไม่สามารถไปที่ Taipei 101 ครั้งนี้ แต่จะไปในครั้งหน้าครับ จะต้องมีโอกาสแน่ๆ” หลังจากนั้นเขาเดินทางกลับไปเกาหลีเพื่อเตรียมตัวกับตารางงานในด้านละครเพลงเวทีเรื่อง Café In ของเขา โดยเขาจะมีการเดินทางไปญี่ปุ่น เพื่อไปชมเวอร์ชั่นของคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan) ด้วย

คลิปวีดีโอ