ยูชอน (Yoochun) ตัวอย่างไอดอลที่ผันมาเป็นนักแสดงที่ดี!

ยูชอน (Yoochun) นำแสดงในละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ของทางสถานี KBS2 หลายคนยอมรับเกี่ยวกับละครและกล่าวว่า “ตัวอย่างของไอดอลที่ผันแปรมาเป็นนักแสดงที่ดีคือเขา”

โดยที่ยูชอนนำแสดงเป็นลีซอนจุน (Lee Seon Joon) ทั้งๆ ที่ตอนนี้เขากำลังทำกิจกรรมทั้ง 2 อย่างพร้อมกัน คือทั้งนักร้องและนักแสดง และทำงานตามตารางงานที่แน่นขนัด อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าแบคกราวนด์ของเขาที่เป็นไอดอลมาก่อนจะมีประโยชน์อย่างมาก แต่วิธีทางที่เขาพยายามทุ่มเทให้กับงานโปรดักชั่นละครต่างได้รับเสียงคำชมจากทีมงานอย่างมาก

ทีมงานจากละครกล่าวว่า “ประมาณ 3 เดือนก่อนการถ่ายทำ ยูชอนมีไปเรียนการแสดงอย่างหนัก และเรียนทุกอย่างในขั้นพื้นฐาน แล้วยังกระตือรือล้นเรียนรู้อย่างมากในสถานที่ถ่ายทำจริง ถึงแม้ว่าพวกเราเริ่มเข้าสู่ช่วงการถ่ายทำที่จะจบสิ้นลงแล้วก็ตาม เขายังใส่ใจและพยายามอย่างเต็มที่ในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ตลอด”

หัวหน้าโปรดิวเซอร์กล่าวว่า “ยูชอนทำงานอย่างตั้งอกตั้งใจ ด้วยทัศนคติที่จริงใจ และนี่เป็นสิ่งที่นำพาให้เขาได้รับคำชมอย่างมากมาย ความสามารถของเขาในการสนใจนั้นดีมาก และคงจะดีไม่น้อย ถ้าเขาผันมาเป็นนักแสดงเต็มตัว” นอกจากนั้นแล้วคิมดงแร (Kim Dong Rae) ตัวแทนของ Raemong Raein กล่าวว่า “ยูชอนแสดงความสามารถในด้านการแสดงออกมาให้พวกเราเห็นได้เหนือความคาดหมาย และมีโอกาสสูงมากที่เขาจะกลายมาเป็นนักแสดงที่ดียิ่งๆ ขึ้นไปอีกนับจากนี้” ซึ่งคาดว่าคงจะได้เห็นผลงานการแสดงของเขามากๆ ยิ่งขึ้นในอนาคต