"เฟย (Fei) - miss A" ใส่ชุดว่ายน้ำขึ้นเวทีคอนเสิร์ต?

เครื่องแต่งกายขณะแสดงคอนเสิร์ตของนักร้องสาว "เฟย" (Fei) แห่งเกิร์ลกรุ๊ป miss A กลายเป็นที่ถกเถียงขึ้นมา เมื่อมีหลายคนรู้สึกว่าสาววัย 20 ปี คนนี้ ขึ้นแสดงบทเวทีด้วยชุดว่ายน้ำ ซึ่งฝ่ายหนึ่งบอกไม่เหมาะสม แต่ยังมีอีกหลายคนบอกสวยน่ารักดี

เป็นประเด็นขึ้นมาอีกจนได้ กับการขึ้นเวทีแสดงเพลง Bad Girl Good Girl เมื่อเร็ว ๆ นี้ของวงเกิร์ลกรุ๊ปสุดร้อนแรง miss A เมื่อสาว วังเฟยเฟย วัย 20 ปี สวมใส่เครื่องแต่งกายที่หลาย ๆ มองว่าแทบไม่แตกต่างอะไรกับชุดว่ายน้ำเลย

แม้จะมีคนจะชื่นชมในความสวยและรูปร่างเซ็กซี่ของเธอ แต่ผู้ชมชาวเกาหลีใต้อีกจำนวนไม่น้อย ที่ไม่สบายใจกับชุดดังกล่าว บวกกับลีลาบนเวทีที่มีทั้งท่านั่ง และเตะขา ซึ่งหลายฝ่ายมองว่าร้อนแรงเกินขอบเขตไปหน่อย

ชาวเน็ตเกาหลีใต้รายหนึ่งให้ความเห็นกับเรื่องนี้ว่า "ผมอึ้งเลย ไม่รู้จะจ้องตรงไหนดี" ขณะที่บางคนแสดงความคิดเห็นว่าชุดบนเวทีของ เฟย ดูน่าอายเกินไป และแทบไม่ต่างอะไรกับการสวมใส่ชุดชั้นในขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเลย ในทางตรงกันข้าม หลายคนยังแสดงความชื่นชมในความสวยของนักร้องสาวชาวจีน โดยเฉพาะรูปร่างของเธอที่สวยงามชนิดแทบจะไร้ที่ติ ... "ฉันอิจฉารูปร่างเธอจริง" สาวชาวเกาหลีใต้คนหนึ่งแสดงความคิดเห็น

Manager Online