คิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) สงสัยเกี่ยวกับกระแสตอบรับสำหรับละครเพลงแรกของเขา!!

“เพราะว่ามันเป็นละครเพลง ดังนั้นผมจึงกังวลมาก โชคดีที่การซ้อมนั้นเป็นเหมือนช่วงที่คุ้มค่ามาก ผมจึงรู้สึกผ่อนคลายในช่วงเวลานี้”

ครั้งแรกที่ก้าวมาเล่นละครเพลงบนเวที แต่เคยได้ชมละครเพลงที่ดูธรรมชาติมาบ้างแล้ว ถึงแม้ว่าเพลงจะเป็นสิ่งที่สำคัญมาก แต่ยังต้องเน้นไปที่จังหวะของการแสดง และสีหน้าของอารมณ์ในการแสดง ความกดดันของคิมฮยองจุน (Kim Hyung Joon) จากวง SS501 คือ “ผมจะสามารถสื่อความรู้สึกของผมออกไปให้ผู้ชมที่นั่งชมอยู่นั้นได้อย่างไร ผมกำลังพยายามศึกษาอยู่” ซึ่งตอนนี้คิมฮยองจุนเริ่มเติบโตมากยิ่งขึ้นที่จะกลายเป็นนักแสดงชายเต็มตัวแล้ว

ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนที่คิมฮยองจุนจะเริ่มการแสดงละครเพลงเวที และเป็นงานที่ท้าทายพิเศษสำหรับเขา งานละครเพลงนี้ไม่ได้เป็นเพียงเฉพาะเจาะจงของนักร้องหรือนักแสดงเท่านั้น

แต่เนื่องจากที่เขาจะมาร่วมแสดงครั้งนี้ ที่นั่งจึงต้องเพิ่มจำนวนมากยิ่งขึ้นจากปกติ 300 ที่นั่งไปเป็น 600 ที่นั่ง “ถ้าผมบอกว่า ไม่มีรู้สึกตื่นเต้นเลย ผมคงต้องโกหกแน่” อย่างไรก็ตามคิมฮยองจุนง่วนอยู่กับการฝึกซ้อมสำหรับละครเพลงนี้มา 2 เดือนแล้ว และเร็วๆ นี้เขาจะเริ่มแสดงบนเวที ที่ต้องถูกเปรียบเทียบกับการแสดงบนเวทีที่ญี่ปุ่นที่นำแสดงโดยโปรดิวเซอร์ของละครเพลงของเขาครั้งนี้ ซึ่งต้องถือว่าโปรดิวเซอร์นี้เป็นรุ่นพี่ของเขาในบริษัทเดียวกันคือคังจิฮวาน (Kang Ji Hwan)

“การเปล่งเสียงในละครเพลงนี้ยากมาก ผมกังวลอย่างมากครับ แต่ผมคิดว่า ผมควรจะลองทำในสไตล์ของผมดู ความรู้สึกที่เป็นความรู้สึกของคนรักเป็นอะไรที่ต้องธรรมชาติมากๆ ผมหวังจริงๆ ว่าจะสามารถร้องออกมาได้อย่างสบายๆ ด้วยในส่วนที่เป็นตัวของตัวผมเอง ราวกับว่ากำลังร้องเพลงอยู่”

คิมฮยองจุนกล่าวว่า “ผู้ชมที่อยู่ตรงด้านหน้า และพวกเขาสามารถเห็นได้ทุกๆ อย่าง นี่เป็นประสบการณ์ที่แตกต่างสำหรับผม สีหน้าของผมและรายละเอียดของนาทีถัดไปจะกลายเป็นว่า ต้องเน้นทุกๆ เรื่อง” สำหรับการแสดงที่ยาวเช่นนี้ คิมฮยองจุนใช้เวลาหลายชั่วโมงต่อวันเพื่อดูแลร่างกายของเขาและออกกำลังกายเป็นประจำสม่ำเสมอ เพื่อที่จะเป็นการดึงดูดผู้ชมสำหรับละครเพลงนี้ การโปรโมทต่างๆ จึงได้เริ่มต้นไปตามกิจกรรมต่างๆ

“รู้สึกเหมือนว่า ผมกำลังทำกิจกรรมของวง SS501 อยู่ ความพยายามอยู่ที่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่น ผมจึงได้ใช้ความพยายามของผมทั้งหมดที่ดีที่สุดในละครเพลงนี้ ดังนั้นผมหวังว่าจะได้การตอบรับที่ดี และน่าจะรู้สึกดียิ่งขึ้น เพราะว่าได้ใช้ความพยายามอย่างเต็มที่ จากนั้นผมก็สามารถโล่งอก และสามารถทำอะไรก็ได้ที่ทำให้ผมมีความสุข”

ความกระตือรือล้นของคิมฮยองจุนกำลังเริ่มต้นที่จะเป็นรับรู้ แรงบันดาลใจและสิ่งกระตุ้นของเขาที่จะกลายมาเป็นนักแสดง นอกจากจะเป็นเพียงแค่นักร้องอย่างเดียว นอกจากการที่ร้องเพลงเป็นส่วนหนึ่งของวง SS501 แล้ว เขายังอยากลองงานในหลายๆ รูปแบบ เช่น ละครเพลงบนเวที และละครทางทีวี

“สำหรับผมแล้ว วง SS501 คือสิ่งที่ดีที่สุด โชคดีที่ในช่วงต้นปีหน้าที่มีโอกาสที่สมาชิกทุกคนจะมารวมตัวกันอีก ผมกำลังนับวันรอช่วงเวลานั้น ถึงแม้ว่าเวลาก่อนหน้านั้น ผมยังคงต้องทำกิจกรรมเดี่ยวของผมไปก่อน แต่ผมเชื่อเสมอว่า วง SS501คือ รากฐานและต้นกำเนิดที่สำคัญของผม”

ประโยคที่คิมฮยองจุนใช้คอยกระตุ้นตัวของเขาเองที่สามารถเห็นได้ที่กำแพงที่เป็นที่สัมภาษณ์ว่า “มักต้องรอดูทุกอย่างจนจบเสียก่อน” เขากล่าวว่า เขาไม่เคยลืมเกี่ยวกับประโยคนี้ ถึงแม้ว่าเวลาที่เขากำลังสนุกในสิ่งที่เขาทำอยู่ก็ตาม

คลิปวีดีโอ Cafe In ของทาง Mnet Wide News

">

คลิปวีดีโอที่คิมฮยองจุนไปร่วมใน Love Game ของปาร์คโซฮยอน (Park So Hyun)

คลิปวีดีโองาน Seoul Fashion Week

">

c: fans uploaded