ยืนยัน "ต้าเอส" (Da S) หมั้นแฟนหนุ่มรุ่นน้องแล้ว หลังคบหากันแค่ 20 วัน

หลังมีข่าวหนาหูเกี่ยวกับการหมั้นหมายของนางเอกชาวไต้หวัน "ต้าเอส" (Da S) กับนักธุรกิจหนุ่มชาวจีนแผ่นดินใหญ่ ล่าสุดฝ่ายชาย และบิดาของฝ่ายหญิง ได้ออกมายืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงแล้ว ขณะที่สื่อในประเทศเผยว่า คู่รักคู่ใหม่ตัดสินใจหมั้นหมายกันแบบสายฟ้าแลบ ภายหลังคบหาได้เพียง 20 วันเท่านั้น

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา (30 ต.ค.) หวังเสี่ยวเฟย (Wang Xiaofei) นักธุรกิจหนุ่มผู้บริหารเครือร้านอาหารใหญ่ ยอมรับถึงข่าวการหมั้นหมายของตนเอง กับนางเอกสาวคนดัง ต้าเอส หรือ สวี่ซีหยวน แล้ว "ทุกคนเลิกเดากันได้แล้วครับ เราหมั้นกันจริง ๆ ซึ่งมันไม่ได้เป็นเรื่องฉับพลันอะไรแบบนั้น แต่เกิดขึ้นอย่างเรียบง่าย เรารู้สึกเหมือนกับว่าเจอคนที่ใช่แล้ว เราเพียงต้องการมีความสุข และความสบายใจเท่านั้นเอง" เขาเผยผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว

"ความรู้สึกต่อกันไม่ใช่สิ่งผิด มันอาจจะเป็นเรื่องของความเหมาะสมหรือไม่เหมาะสม หวังว่าคนหนุ่มสาวอายุยังน้อยอย่างเรา จะได้รับความเป็นส่วนตัว และการอวยพรจากทุกคนครับ" นักธุรกิจวัย 29 ปี กล่าว โดยมีเสียงลือกันให้แซดว่าทั้งสองตัดสินใจหมั้นหมาย หลังทำความรู้จักกันได้เพียง 20 วันเท่านั้น จากที่ได้พบและสนิทสนมกันครั้งแรกในพิธีแต่งงานของนักแสดงสาว อันอี่เซวียน

หลังจากเรื่องดังกล่าวกลายเป็นข่าวที่ถูกพูดถึงกันมากขึ้นเรื่อย ๆ มีกระแสรายงานว่า ฝ่ายหญิงต้องการเปิดแถลงข่าวเพื่อแจงถึงข้อเท็จจริงทั้งหมด แต่ดูเหมือนฝ่ายชายจะไม่ต้องการรอ และเลือกจะประกาศเรื่องนี้ออกมาก่อน

โดยก่อนหน้านี้เพียงวันเดียว พ่อของต้าเอสได้ออกมาให้ข่าวว่าลูกสาว กำลังจะเดินเข้าสู่ประตูวิวาห์ในเดือน ก.พ. ปีหน้า ในงานซึ่งจะจัดกันทั้งที่ไต้หวัน และจีนแผ่นดินใหญ่

หวังเสี่ยวเฟย เป็นทายาทเพียงคนเดียวของ จางหลัน นักธุรกิจหญิงเจ้าของกิจการ South Beauty Group ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารกว่า 50 แห่งทั้งใน ปักกิ่ง, เซี่ยงไฮ้, เทียนจิน และในเมืองใหญ่ ๆ ทั่วประเทศ ซึ่งมีมูลค่ารวมกว่า 2,500 ล้านหยวน

โดยนักธุรกิจหนุ่มเนื้อหอมรายนี้เคยคบหากับนักแสดงสาวชาวฮ่องกง จางอวี่ฉี (Kitty Zhang) มาก่อน นอกจากนั้นในวัย 29 ปี ยังหมายความว่าเขามีอายุเท่ากับ ไจ่ไจ๋ หรือ โจวอี๋หมิน (Vic Chou) แห่ง F4 อดีตคนรักของสาว ต้าเอส วัย 34 ปี พอดิบพอดี

Manager Online