JYJ ให้สัมภาษณ์กับสื่อไต้หวันแบบสนุกสนานและเปิดเผย!

JYJ พูดคุยมากมายเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ดีของพวกเขาต่อหน้าสื่อไต้หวัน และสามารถพูดได้อย่างอิสระ พร้อมเรื่องตลกๆ มากมาย ในวันที่ 30 ตุลาคมที่ Nangang Exhibition Center กรุงไทเป ที่ JYJ ไปแสดงประมาณ 70 นาทีที่นั้น และยอดจำหน่ายถึง 15 ล้านเหรียญ ก่อนเดินทางจากไต้หวันพวกเขาได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อ โดยพวกเขาพูดคุยในแบบสนุกๆ และเปิดเผยเป็นกันเอง อย่างเช่น เกี่ยวกับเรื่องของการดื่ม จุนซู (Junsu) ไม่ชอบไปดื่มนัก และก็ไม่ยอมจ่ายด้วย ดังนั้นพวกเขาจึงไม่ชวนจุนซูไปดื่มอีก และแจจุงที่ขึ้นชื่อในเรื่องของลิ้นราชาตอบว่า “บางครั้งคค่าอาหารยังแพงมากกว่าค่าเครื่องดื่มเสียอีก!”

นี่เป็นครั้งแรกที่พวกเขาได้ทำอัลบั้มอังกฤษ ทาง JYJ กล่าวว่า พวกเขาได้เรียนภาษาอังกฤษในระหว่างการบันทึกเสียง และยังกล่าวอีกด้วยว่า ช่วงเวลาที่พวกเขามีความสุขที่สุดในปีนี้ก็คือช่วงที่พวกเขาได้อัลบั้มนี้ ความสัมพันธ์ของทั้ง 3 คนดีมากๆ ในช่วงที่พูดคุยไปเพียงระยะสั้นๆ พวกเขาก็เริ่มพูดคุยถึงกันแบบสบายๆ และเมื่อพูดถึงเรื่องการดื่ม พวกเขามีนัดไปดื่มกันเองแบบส่วนตัว แล้วแจจุง (Jae Joong) เล่าว่า จุนซูบอกว่า ถ้าไม่ดื่ม ก็ไม่ต้องจ่าย เพราะเหตุนี้แจจุงจึงไม่เคยชวนจุนซูไปดื่มอีกเลย ณ เวลานั้นจุนซูรีบเถียงออกมาว่า “ก็เงินทั้งหมดสำหรับเครื่องดื่มทั้งนั้นเลย” ซึ่งแจจุงจึงโต้กลับมาแบบแหย่เล่นว่า “ค่าอาหารแพงกว่าเครื่องดื่มซะอีก” เมื่อถามว่าใครที่มีลิ้นเหมือนราชาต่อหน้าสื่อ ทั้งจุนซูและยูชอน (Yoochun) ต่างชี้ไปทางแจจุง และแจจุงก็ยอมรับด้วย

นอกจากนั้นแล้วยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับอัลบั้มใหม่ของพวกเขา และกิจกรรมล่าสุดของพวกเขา พวกเขาเล่าถึงความทรงจำที่ดีของพวกเขาในการแสดง ยูชอนเล่าเกี่ยวกับการถ่ายทำละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ว่ามีฉากโรแมนติคในน้ำ แต่เนื่องจากที่หมวกที่สวมอยู่ด้านบนของเขาหลุดออกมาทั้งหมด แทนที่จะเป็นฉากโรแมนติคเลยกลายเป็นทำให้ทุกคนที่กองถ่ายหัวเราะแทน ส่วนจุนซูก็รู้สึกดีที่ได้มีส่วนร่วมในละครเพลงบนเวทีของเขา แล้วแจจุงเล่าแบบหัวเราะๆ ว่า “ยูชอนกับผมไปชมการแสดงด้วยกัน แต่พวกเรานั่งไกลจากเวทีมาก เพราะฉะนั้นสิ่งที่พวกเราเห็นมีเพียงแค่ศรีษะทของจุนซูเท่านั้น”

โดยที่ JYJ คอยระมัดระวังพูดเกี่ยวกับเฉพาะกิจกรรมของ JYJ ในปีนี้เท่านั้น ดูเหมือนว่าพวกเขาพยายามหลีกเลี่ยงที่จะพูดถึงอดีตอย่างชั่วคราว แจจุงถูกถามเกี่ยวกับความหมายของรอยสักของเขา และเขาตอบว่า มันเป็นเหมือนความทรงจำที่พวกเขาเปิดตัวพร้อมกัน เนื่องจากที่พวกเขาจะต้องแสดงไลฟ์ทัวร์ไปทั่วโลก และพวกเขาทั้ง 3 พยายามที่จะเรียนภาษาต่างๆ มากยิ่งขึ้น และสามารถสื่อสารใกล้ชิดแฟนๆ มากยิ่งขึ้น