JYJ เปิดเผยถึงผู้หญิงในอุดมคติ!

ระยะนี้ JYJ มีทัวร์คอนเสิร์ตไลฟ์ของพวกเขาไปทั่วโลก และพวกเขาเพิ่งเสร็จการแสดงที่กรุงไทเป ประเทศไต้หวันในวันที่ 30 ตุลาคม

หลังจากการแสดงแล้ว ทาง JYJ ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อไต้หวันเกี่ยวกับผู้หญิงในอุดมคติ

เมื่อถามว่าผู้หญิงในอุดมคติเป็นแบบไหนกันบ้าง แจจุง (Jae Joong) เปิดเผยว่า “ผู้หญิงที่มีมือสวยทำให้ใจผมหวั่นไหวได้ครับ” จุนซู (Junsu) เปิดเผยว่า เขาชอบผู้หญิงที่ฉลาดและกระตือรือล้น และยูชอน (Yoochun) เปิดเผยว่า ผู้หญิงในอุดมคติของเขาคือประเภทแม่บ้านใจดี อย่างไรก็ตามยูชอบกล่าวเพิ่มว่า “ผมชอบแบบเซ็กซี่ด้วยครับ”

แจจุงยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า สมาชิก 2 คนนั้นได้รับความนิยมมากกว่าเขา เขากล่าวว่า “ข่าวลือที่เกิดขึ้นบ่อยๆ ทั้งหมดก็ไม่ใช่ว่าเป็นข่าวไม่จริงทั้งหมด แต่บอกตรงๆ นะครับว่า ผู้หญิงรอบข้างผมส่วนในดูเหมือนจะชอบยูชอนและจุนซูมากกว่า” แล้วแจจุงยังกล่าวเพิ่มอีกด้วยว่า ข่าวลือล่าสุดของเขานั้นไม่เป็นความจริง

JYJ เสร็จสิ้นกิจกรรมที่ไต้หวันในวันที่ 31 ตุลาคมและเดินทางไปเซี่ยงไฮ้ต่อ แล้วหลังจากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปสหรัฐฯ สำหรับการแสดง 4 รอบของพวกเขาที่นั่น โดยที่ทั้ง 4 คอนเสิร์ตที่สหรัฐฯ นั้นจะเป็นเหมือนการแสดงที่เปิดกว้างระดับโลกมากยิ่งขึ้น หลังจากนั้นพวกเขาจะเดินทางกลับไปที่เกาหลีเพื่อแสดงให้แฟนๆ ที่เกาหลีได้ชมในวันที่ 27 และ 28 พฤศจิกายนภายใต้ชื่อคอนเสิร์ตว่า JYJ Worldwide Concert in Seoul

นอกจากนั้นยังมีภาพที่ JYJ ถ่ายกับหลิวเต๋อหัวอีกด้วย