แทคยอน (Taecyeon) รับบทเป็นนักเต้นอัจฉริยะในละครเรื่องใหม่!

แทคยอน (Taecyeon) จากวง 2PM ยืนยันร่วมแสดงในละครเรื่อง Dream High

แทคยอนจะรับบทเป็นจินกุ๊ก (Jin Gook) ที่เป็นนักเต้นอัจฉริยะ แต่ก็เป็นเด็กเกเรที่โรงเรียน ถึงแม้ว่าจินกุ๊กจะเติบโตมาแบบต่อต้านกิจกรรมของโรงเรียน ผู้กำกับลีของโรงเรียน Kin Rin แนะนำให้เขาเข้าโรงเรียน โดยเขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ซ่อนอยู่ในตัว และเขายังฝันเป็นศิลปินระดับโลก เขายังมีเรื่องราวความรักับเฮมิ (Hye Mi) ที่ใฝ่ฝันเป็นนักร้องให้เป็นถึงระดับโจซูมิ (Jo Su Mi) ที่เป็นนักร้องโซปราโน

การแสดงของแทคยอนในเรื่อง Cinderella’s Sister ได้รับคำชมอย่างมากมาย ส่วนงานชิ้นใหม่ของเขานี้จะมีการแสดงในด้านการเต้นเพิ่มมากขึ้นและเกี่ยวกับความหวังของช่วงอายุวัยรุ่น

แทคยอนและนักแสดงชายคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) ต่างช่วยเหลือกันปรับปรุงในด้านการแสดงด้วยกัน โดยที่แทคยอนช่วนแนะนำการแสดงบนเวทีให้กับคิมซูฮยอน และคิมซูฮยอนช่วยแนะนำทักษะด้านการแสดงให้กับแทคยอน โดยที่คิมซูฮยอนรับบทเป็นซงซัมดง (Song Sam Dong) ที่มีพรสวรรค์ด้านการเต้นพอๆ กับจินกุ๊ก

แทคยอนกล่าวว่า “ผมตื่นเต้นกับโปรเจคนี้มาก และผมก็ดีใจเป็นพิเศษที่ละครเรื่องนี้เกี่ยวข้องกับวงการเพลงอีกด้วย และยังมีรุ่นพี่มากมายคอยแนะนำผม ผมจะตั้งใจทำงานทุกอย่างของผมเพื่อสร้างสรรค์งานที่ดีออกมา”