วง SNSD วางแผนที่จะขยายตลาดในแถบเอเชีย!

วง SNSD ที่กำลังโปรโมทเพลง Hoot ที่ประเทศเกาหลี เข้าร่วมงานแถลงข่าว Girls’ Generation Seoul Foreign Correspondents Club พร้อมกับ CEO ของทาง SM Entertainment คิมยังมิน (Kim Young Min) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับแผนการณ์ในอนาคตของพวกเธอ

โดยที่ซูยอง (Soo Young) บาดเจ็บเลยไม่ได้มาร่วมในงานนี้ สมาชิกในวงและ CEO กล่าวเกี่ยวกับความหวังของพวกเขาในตลาดวงการเพลงในแถบเอเชีย และยังกล่าวกับสื่อต่างประเทศอีกด้วย

“ด้วยวง SNSD พวกเราสามารถสร้างฐานตลาดที่ใหญ่ที่สุดในโลกนั่นคือตลาดในแถบเอเชีย แทนที่จะเป็นตลาดอเมริกันหรือยูโรป แต่สมาชิก 9 คนจะเน้นไปที่ตลาดในแถบเอเชีย และสร้างฐานตลาดให้ใหญ่ที่สุดของโลก”

พวกเธอกล่าวว่า วง SNSD ยังอยากที่จะเข้าให้ถึงกับแฟนๆ ต่างประเทศให้ทั่วๆ แถบเอเชีย และสามารถพูดภาษาต่างประเทศให้คล่องนั่นคือเป้าหมาย

โดยที่ Tiffany กล่าวว่า “พวกเรากำลังต่างเน้นกันที่ภาษาในช่วงนี้ โดยเฉพาะเพื่อพวกเราจะได้สื่อสารกับแฟนๆ ต่างประเทศได้ มันคงต้องใช้เวลา และความอดทนและการฝึกฝนอย่างมาก แต่พวกเราก็อยากทำให้ได้เพื่อที่จะได้แสดงความรู้สึกของพวกเราไปยังแฟนๆ ต่างประเทศ”

ตอนนี้พวกเธอกำลังมีความสุขในความสำเร็จในอัลบั้มใหม่ของพวกเธอ Hoot ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และในขณะที่เพลงของพวกเธอยังสามารถติดชาร์ตโอริก้อนที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย