ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) จะร่วมแสดงในละครไต้หวันเรื่อง Hayate the Combat Butler

ปาร์คชินเฮ (Park Shin Hye) จะร่วมแสดงในละครไต้หวันเหมือนคูเฮซอน (Goo Hye Sun) หลังจากที่เธอแคสในบทของละครไต้หวันที่นำมาสร้างจากการ์ตูนญี่ปุ่น เรื่อง Hayate the Combat Butler ที่เขียนโดยเคนจิโร่ ฮาตะ (Kenjiro Hata)

ปาร์คชินเฮได้รับความนิยมอย่างมากจากละครเรื่อง You’re Beautiful ที่ออกอากาศที่ไต้หวันไปแล้ว ความนิยมในตัวเธอเพิ่มสูงมากยิ่งขึ้นจากการที่เธอมาจัดงานแฟนมีทติ้งที่ไต้หวัน และกลายเป็นประเด็นนำทำให้มีการทาบทามเธอมาร่วมแสดดงในละครเรื่องนี้

เอเจนซี่ของปาร์คชินเฮกล่าวว่า ปาร์คชินเฮได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นนี้ต้องขอขอบคุณละครเรื่อง You’re Beautiful และเพื่อเพิ่มความนิยมในตัวเธอมากยิ่งขึ้นเพื่อที่จะได้เป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลีตัวจริง เธอจึงตัดสินใจร่วมแสดงในละครเรื่องนี้

เนื้อเรื่องของละครเกี่ยวกับผู้ชายที่ชื่อฮายาเตะที่เป็นบัตเล่อร์, บอดี้การ์ด และเพื่อนให้กับผู้หญิงที่ชื่อนาหงิ (Nagi) เพียงเพื่อเขาจะชดใช้หนี้ของเขา ปาร์คชินเฮรับบทเป็นนาหงิ ในขณะที่บทฮายาเตะนำแสดงโดย George Hu

ละครเรื่องนี้ได้เริ่มตั้งแต่เมื่อเดือนที่แล้ว และปาร์คจะอยู่ที่ไต้หวันจนกระทั่งถึงช่วงสิ้นปี ละครเรื่องนี้คาดว่าจะออกอากาศได้ในปีหน้าทางสถานี GTV