คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เป็นตัวแทนประเทศเกาหลีในงาน Guangzhou 2010 Asian Games!!

ในวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ตัวแทนของทาง Key East Entertainment เปิดเผยว่า คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ถูกเชิญให้ไปร้องเพลงสำหรับ Guangzhou 2010 Asian Games ในพิธีเปิด เขาจะได้รับเกียรติเป็นตัวแทนของประเทศเกาหลี

ทาง Key East Entertainment กล่าวว่า “ในวันที่ 12 พฤศจิกายนคิมฮยอนจุงจะร้องเพลงในงาน Guangzhou 2010 Asian Games ในเพลง Sunshine Again ที่งานพิธีเปิดในฐานะตัวแทนของประเทศเกาหลี”

ทางตัวแทนอย่างเป็นทางการของการจัดงาน Asian Games ส่งจดหมายเชิญอย่างเป็นทางการเพื่อเชิญคิมฮยอนจุง สอบถามว่าเขาจะสามารถมาทดสอบเสียงของเขาสำหรับเพลง Sunshine Again ในช่วงปลายเดือนกันยายนหรื่อไม่ แต่ ณ ช่วงเวลานั้นคิมฮยอนจุงกำลังมีตารางงานที่แน่นขนัดกับการถ่ายทำละครเรื่อง Playful Kiss อย่างไรก็ตามทันทีที่ละครจบ เขาก็เดินทางไปปักกิ่งอย่างเงียบๆ เพื่อเตรียมตัวสำหรับพิธีเปิดงานครั้งนี้

ผู้กำกับปาร์คซองจิน (Park Sung Jin) ที่เป็นคนเกี่ยวข้องกับการเชื้อเชิญนี้กล่าวว่า “ทางคณะกรรมการอยากได้บุคคลที่มีความสร้างสรรค์และมีคุณภาพสูงมากสำหรับงานพิธีเปิดนี้ พวกเขาจึงเชิญคิมฮยอนจุงเนื่องจากความมีชื่อเสียงของเขาตลอดทั่วแถบเอเชีย เขาจะขึ้นเวทีพร้อมกับนักร้อง 4 คนจากประเทศจีนก่อนช่วงที่จะจุดคบเพลิง ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สำคัญสำหรับความสามัคคีและความปรองดองระหว่างประเทศในแถบเอเชีย”