ความคิดเห็นของสมาชิกวง SNSD สำหรับคู่ยองโซ?

สมาชิกวง SNSD ต่างร้อง “อิจฉา” ในหัวข้อเรื่อง “คู่รักยองโซ” ในการสัมภาษณ์วันที่ 2 พฤศจิกายน แล้วเป็นเหตุให้โซฮยอน (Seo Hyun) หน้าแดง

โซฮยอนกล่าวว่า “ดูเหมือนว่าพี่ๆ ของฉันจะสนใจมากกว่าฉันเสียอีก พวกเธอคอยชมรายการบ่อยๆ เพื่อฉัน ความสนใจของพวกเธอน่าจะต้องเกี่ยวกับเรื่องของความสัมพันธ์แบบมีเอกลักษณ์ ใช่มั้ย? พี่ๆ มักคอยบอกให้ฉันจับมือเขา ฉันอายเกินไปค่ะ”

สมาชิกวง SNSD ต่างเห็นพ้องต้องกัน เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงของโซฮยอนหลังจากการแต่งงาน Tiffany กล่าวว่า “อัลบั้มนี้มีเพลงที่เสียงของเธอเปลี่ยนเป็นเปล่งรัศมีออกมาลย เธอพัฒนาขึ้นมากจริงๆ ซึ่งฉันคิดว่าน่าจะเกี่ยวกับอารมณ์ความรู้สึกเบื้องหลังเสียงของเธอนี้? เสียงของเธอและความรู้สึกของเธอก็พัฒนาด้วย ฉันเลยบอกสมาชิกว่า “งั้นพวกเราคงต้องเริ่มเดทกันทั้งหมดเลย”

การแหย่เรื่องโรแมนติคยังไม่ได้จบเพียงแค่นั้น ถึงแม้ว่าโซฮยอนจะเริ่มใช้มือปฏิเสธยังไงก็ตาม นอกจากนั้นแล้วโซฮยอนมีแต่หน้าที่แดงขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละครั้งที่มีเสียงตะโกนออกมาว่า “โอ้!!”, “จริงเหรอ?” และ “ยูฮู้”

Tiffany เล่าต่อว่า “จริงๆ แล้วเรื่องเช่นนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับน้องเล็กของพวกเรา การเปลี่ยนแปลงทั้งหลายนี้ตลกจริงๆ สำหรับพวกเรา

เธอเปลี่ยนไปแล้ว เธอเปลี่ยนไป” แทยอน (Tae Yeon) กล่าวด้วยเสียงนุ่มๆ ว่า “ฉันก็แต่งมาแล้วนะ แต่ถูกบังคับให้หย่า” เป็นเหตุให้สมาชิกอดหัวเราะไม่ได้