ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) สนุกสนานกับแฟนๆ ที่งาน Green Hands

นักร้องปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 ทักทายแฟนๆ ของเขาที่งานกิจกรรมปีนเขาที่ชื่อว่า 2010 Beautiful Company – Green Hands จัดที่บริเวณภูเขาชองเก ที่กวาชอน ในวันที่ 30 ตุลาคม

โดยที่ความนิยมในตัวของปาร์คจองมินสร้างความประทับใจอย่างมาก

กิจกรรมปีนเขาในช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้จัดขึ้นมาได้ 5 ปีแล้วสำหรับที่เป็นกีฬสระดับโลก โดยจะมีนักปีนเขาทั้งหมด 700 คนมาร่วมในกิจกรรมปีนเขานี้ และหลายคนในนักปีนเขานี้เป็นแฟนๆ ของปาร์คจองมินจากวง SS501

โดยที่นักปีนเขาต่างดีใจในการมาร่วมงานของปาร์คจองมินที่เวทีหน้าพิพิธภัณฑ์ National Science โดยที่เขาถามว่าแฟนๆ มาจากที่ไหนกันบ้าง หลายคนพวกนั้นมากจากอัลซาน, มาซาน, คิมเฮ ฯลฯ แล้วยังมีแฟนๆ มาจากต่างประเทศอีกด้วยเช่น สิงคโปร์, ไต้หวัน ฯลฯ

ซึ่งมีแฟนคนหนึ่งยอมหยุดงานมาแล้วกล่าวว่า “ฉันดีใจมากที่มีโอกาสได้เห็นปาร์คจองมินใกล้ชิดเช่นนี้ ถึงแม้ว่าฉันต้องเดินทางมาไกลแต่ก็คุ้มอยู่ดี ฉันจะให้การสนับสนุนในอนาคตให้มากยิ่งขึ้น”

ปาร์คจองมินถ่ายรูปกับแฟนๆ และทำกิจกรรมนี้คล้ายกับงานแฟนมีทติ้งแทน ปาร์คจองมินกล่าวด้วยรอยยิ้มที่อยู่บนเสมอว่า “อากาศดีมาก แต่ความรู้สึกของผมดีกว่า เพราะว่าผมมีโอกาสได้พบกับแฟนๆ ของผมที่กลางแจ้งเช่นนี้” หลังจากที่ปาร์คจองมินเสร็จกิจกรรมปีนเขา และเขายังสนุกสนานด้วยการทำไวน์ข้าวกับผู้ใหญ่ที่ลงมาจากเขาต่อ ฯลฯ

ตอนนี้ปาร์คจองมินกำลังเตรียมตัวสำหรับอัลบั้มเดี่ยวของเขา แต่ยังคงจัดหาเวลามาพบกับแฟนๆ ของเขา ถึงแม้ว่าจะเป็นเพียงแค่ระยะเวลาสั้นๆ แต่ก็ถือว่าเป็นกิจกรรมที่มีความหมายมาก นี่คือพาวเว่อร์ของศิลปินกระแสคลื่นเกาหลีที่แตกต่างจากธรรมดา

01

02