กาอิน (Ga In) รู้สึกสนุกกับข่าวลือกับลีซึงกิ (Lee Seung Gi)?

กาอิน (Ga In) จากวง Brown Eyed Girls อธิบายเกี่ยวกับข่าวลือของเธอกับศิลปินชื่อดังลีซึงกิ (Lee Seung Gi)

ระหว่างที่เธอมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Strong Heart ของทาง SBS กาอินเปิดเผยว่า “จู่ๆ วันหนึ่งประธานบริษัทของฉันถามฉันว่า ฉันเคยไปเดทกับลีซึงกิมั้ย เมื่อฉันตอบว่า ไม่เคย ประธานพูดว่า มีสื่อบอกว่าพวกเขาเห็นเธอและลีซึงกิออกมาจากหอพัก Brown Eyed Girls ด้วยกัน” กาอินเล่าต่อว่า “และอีกเรื่องหนึ่งที่สำคัญคือฝ่ายประสานงานของฉันเริ่มที่จะระมัดระวังเกี่ยวกับเรื่องเครื่องแต่งกายของฉันและเครื่องประดับกับของลีซึงกิว่าห้ามเหมือนกัน”

หลังจากที่ได้ยินเรื่องของกาอิน พิธีกรลีซึงกิกล่าวว่า “ผมได้ยินข่าวลือนั้นจากคนอื่น แต่ผมตกใจและแปลกใจมาก โดยที่ผมไม่สามารถหาคำอธิบายออกมาได้เลย” พิธีกรคังโฮดง (Kang Ho Dong) กล่าวต่อว่า “ข่าวลือนั้นผมก็เคยได้ยินว่า ทั้ง 2 คนเลิกกันไปเพราะความเข้าใจผิด แต่ตอนนี้กลับมาเดทกันอีกครั้ง และกลายมาเป็นโจควอน (Jo Kwon) ภายหลัง” นอกจากนั้นแล้วกาอินกล่าวว่า มีข่าวลือออกมาว่า เรื่องที่เธอไปร่วมในรายการ We Got Married ในฐานะคู่รักของโจควอนเพียงเพื่อต้องการจะปิดข่าวลือกับลีซึงกิ

เพื่อทำให้บรรยากาศดีขึ้น คังโฮดงถามกาอินว่า แม่ของเธอผิดหวังเกี่ยวกับพวกข่าวเหล่านี้หรือไม่ กาอินตอบแบบสร้างความประหลาดใจให้ทุกคนว่า แม่ของเธอไม่เคยเสียใจในเรื่องข่าวลือทั้งหมดเลย และตรงกันข้ามที่แม่เธอกลับหวังว่าให้เป็นความจริงเสียด้วยซ้ำ แล้วกาอินกล่าวอีกว่า “บอกตรงๆ นะคะฉันสนุกกับข่าวลือต่างๆ แต่หลังจากวันนี้เป็นต้นไป ความเข้าใจผิดทั้งหมดจะจบกันเสียที ฉันดีใจมากที่มันมีมาได้ถึงตอนนี้” เป็นเหตุให้ผู้ชมและแขกรับเชิญทั้งหมดหัวเราะออกมา