บทของอูยอง (Woo Young) ในละครเรื่อง Dream High!

ละครเรื่อง Dream High ของทางสถานี KBS2 จะเริ่มออกอากาศในเดือนมกราคมปีหน้า และจะมีกองทัพศิลปินมากมายจากค่าย JYP มาร่วมในงานนี้

แทคยอน (Taecyeon) และอูยอง (Woo Young) จากวง 2PM จะร่วมแสดงด้วย และยังมี Suzy จากวง miss A ก็ถูกเรียกมาแคสด้วย นี่เป็นครั้งแรกสำหรับงานด้านการแสดงสำหรับ Suzy และอูยอง ซึ่งทำให้แฟนๆ ต่างสนใจกันอย่างมาก

ในวันที่ 3 พฤศจิกายน ทางตัวแทนของโปรดักชั่นสำหรับละครกล่าวว่า “การมาร่วมงานของอูยองได้รับการยืนยันแน่นอนแล้ว” และ “สัญญาสำหรับ Suzy นั้นยังไม่ได้เซ็นกัน แต่การมาร่วมแสดงของเธอนั้นได้ถูกตัดสินใจไว้แล้ว พวกเรากำลังวางแผนที่จะเสร็จสิ้นการแคสในสัปดาห์นี้และเริ่มถ่ายทำกันทันที”

อูยองจะแสดงเป็น Kevin ที่เป็นนักเต้นมาจากต่างประเทศ และจะท้าทายกับนักเรียนเกาหลี บทนี้จะเป็นบทที่โชว์ทักษะด้านการเต้นที่มีความสามารถสูงกว่ามาตราฐานปกติ และยังมีความสามารถในด้านการแสดงได้ดีด้วยเช่นกัน

ละครเรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก เนื่องจากเป็นผลงานร่วมมือกันระหว่าง JYP Entertainment, Key East ของเบยองจุน (Bae Yong Joon) โดยที่ละครเรื่องนี้เป็นคอนเซ็ปท์ของนักเรียนที่มาเรียนเพื่อเป็นศิลปินระดับโลก