โซฮยอน (Seo Hyun) คิดว่าประสบการณ์แต่งงานหลอกๆ มีค่า?

โซฮยอน (Seo Hyun) จากวง SNSD กล่าวถึงความรู้สึกพิเศษกับจองยองฮวา (Jung Yong Hwa) จากวง C.N.Blue ในวันที่ 2 ตุลาคมที่ห้องเพลงของ SM ที่อาปุกูจอง โซฮยอนเปิดเผยว่า เธอพอใจในการแต่งงานหลอกๆ ของเธอในรายการ We Got Married ของทางสถานี MBC

โซฮยอนกล่าวว่า “หลังจากแต่งกับจองยองฮวาแล้ว ฉันได้ให้ซีดีของพวกเรากับเขา แล้วเขาบอกว่าเขาชอบเพลงของพวกเรา และยังพยายามอย่างหนักที่จะเต้นตาม MV เพลง Hoot ของพวกเรา

ฮโยยอน (Hyo Yeon) กล่าวแบบอิจฉาว่า “ถึงแม้ว่ากำลังอยู่ในช่วงออกอากาศ แต่ทั้ง 2 ยังคงอยู่ด้วยกัน ทำให้ทุกคนที่เห็นพวกเขาขนลุกหมด”

ส่วน Tiffany กล่าวเชียร์คู่นี้ว่า “โซฮยอนนั้นแสดงความรู้สึกออกมาในอัลบั้มนี้ได้ดีกว่า ดูเหมือนว่าจะเป็นเพราะจองยองฮวา โซฮยอนบอกเขาว่า ให้สนใจเป็นพิเศษเฉพาะท่อนของเธอเท่านั้น”

โซฮยอนกล่าวแบบอายๆ ว่า “พวกพี่ๆ มักจะแหย่ฉันเล่นค่ะ พวกเธอชอบดูรายการ We Got Married มากกว่าฉันเสียอีก แล้วยังแนะนำต่างๆ มากมาย พร้อมกับความคิดเห็นต่างๆ อีกด้วย พวกเธอยังยุให้ฉันจับมือเขาอีกด้วย”

โซฮยอนกล่าวว่า “ยังไงก็ตามนี่เป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับฉัน แล้วสำหรับฉันเอง มันเป็นประสบการณ์ที่มีค่ามากค่ะ”

โซฮยอนกล่าวว่า รายการ We Got Married ออกอากาศครบรอบ 200 วันไป และจองยองฮวามีให้หนังสือแนะนำประเทศญี่ปุ่นกับเธอ ซึ่งช่วยเธอได้มาก

โซฮยอนกล่าวว่า “พวกเรามักต้องทำกิจกรรมต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น และพวกเราไม่รู้ว่าจะหาอาหารที่ไหนลองทานดี ต้องขอบคุณหนังสือของเขา พวกเราเลยได้รู้จักที่ดีๆ อาหารอร่อยๆ” ฮโยยอนแหย่เธอแบบอิจฉาว่า “ใจดีจริงๆ” สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน