คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ผิดกฎสัญญาของงาน Guangzhou 2010 Asian Games?

ก่อนหน้านี้มีข่าวรายงานออกมาว่า คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จะไปร่วมในงานพิธีเปิดการแข่งขัน Guangzhou 2010 Asian Games ในวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่ข่าวล่าสุดประกาศออกมาว่า เขาได้ทำผิดกฎในเงื่อนไขของสัญญา

ในวันที่ 5 พฤศจิกายนสื่อรายงานออกมาผ่านทาง Beijing Youth Daily รวมไปถึงการสัมภาษณ์กับชุนเหว่ย (Chun Wei) ที่เป็นผู้กำกับงานพิธีเปิดนี้ เขากล่าวว่า “พวกเรากำลังอยู่ในสถานการณ์ลำบาก เนื่องจากข่าวที่รายงานออกมาว่าคิมฮยอนจุงจะมาร่วมในงานพิธีเปิดนี้ ทางประเทศจีนพยายามเก็บเรื่องชื่อของนักร้องพวกเราเป็นความลับสุดยอด ดังนั้นมันจึงเป็นยากที่จะเข้าใจสำหรับทางเราว่า ทำไมเขาถึงไปเปิดเผยเรื่องนี้”

ชุนเหว่ยกล่าวต่อว่า “เรื่องเกี่ยวกับพิธีเปิดที่เปิดเผยออกมาว่าใครจะเป็นนักร้องสำหรับเพลงในวันนั้นเปิดเผยออกมา พวกเราช็อคมากที่ได้ยินเกี่ยวกับข่าวของการที่เขาจะมาร่วมงานรายงานข่าวออกมา เขายังมีการเซ็นสัญญากับทางเราว่าจะเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ คิมฮยอนจุงทำผิดสัญญาและมันเป็นเรื่องที่โชคร้ายมาก”

ถึงแม้ว่าชุนเหว่ยจะผิดหวัง แต่เขายังแสดงความเข้าใจในตัวศิลปินว่า “งานพิธีเปิดจะมีคนเข้าชมเป็นแสนๆ คน เพราะว่ามันจะมีการออกอากาศผ่านทางทีวี แล้วยังมีคนชมอีกหลายพันล้านที่จะคอยดูคิมฮยอนจุง เขาอาจจะคิดว่านี่เป็นเกียรติและอยากให้คนได้รับรู้ ผมเข้าใจในตัวศิลปินดี และจะไม่ขอให้เขาต้องรับผิดชอบเกี่ยวกับเรื่องนี้”

ซึ่งแฟนๆ ต่างแสดงความไม่พอใจว่าทำไมถึงเป็นความผิดของคิมฮยอนจุง ทำไมไม่ใช่ความผิดของคนที่ปล่อยข่าวให้สื่อมากกว่า โดยจากแหล่งข่าวของแฟนๆ แล้ว ข่าวนี้มาจากเอเจนซี่หนี่งที่ประเทศจีนเป็นคนรายงานข่าว ซึ่งแฟนๆ ที่ตามข่าวของคิมฮยอนจุงต่างทราบกันดีว่า ณ เวลาที่คิมฮยอนจุงเดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี จากการที่เดินไปกระทันหันที่ประเทศจีนนั้น ก็ไม่เคยมีข่าวอะไรออกมาจากทางเขาเลย

จากอีกแหล่งข่าวว่า ข่าวนั้นออกมาจากทางเอเจนซี่ของจีน ความจริงเมื่อเขาเดินทางกลับมาถึง เขาเปิดเผยเพียงแค่ไปชิมอาหารจีน และแฟนๆ ต่างอยากให้ทางทีมจัดงานเช็คแหล่งข่าวอีกครั้งว่า ข่าวนี้รั่วออกมาจากทางไหนกันแน่ ซึ่งแฟนๆ ต่างเห็นด้วยว่า มันเป็นไปไม่ได้ที่คิมฮยอนจุงจะเป็นคนปล่อยข่าว ในเมื่อผลเสียของการผิดสัญญานั้นต้องกลายเป็นความผิดของเขาทั้งนั้น และทุกคนยังเห็นพ้องต้องกันอีกด้วยว่า “คิมฮยอนจุงเป็นผู้ชายที่รักษาคำพูดมาก”