CNN จะสัมภาษณ์ละครเรื่อง Playful Kiss และคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong)!!

สถานีข่าวของสหรัฐฯ CNN ให้ความสนใจในละครเรื่อง Playful Kiss

เมื่อเร็วๆ นี้ละครเรื่อง Playful Kiss ตอนพิเศษที่เปิดตัวผ่านทาง Youtube และได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมทั่วโลก ดังนั้นตอนนี้ทาง CNN จะทำการรายงานข่าวเกี่ยวกับละครเรื่องนี้

ในวันที่ 7 พฤศจิกายน เวลา 14.00 น. ที่บริเวณคังนัม กรุงโซล ทาง CNN จะทำการสัมภาษณ์นักแสดงนำเรื่องนี้คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong), ทีมงานโปรดักชั่นของ Group Eight ซงบยองจุน (Song Byung Jun) และประธาน Google คือ โซฮวางวุค (Seo Hwang Wook)

ในวันนี้ทางผู้รายงานข่าว Anna Core จาก CNN จะเป็นคนถามคิมฮยอนจุงเกี่ยวกับชื่อเสียงของเขาที่ได้มาจากเรื่อง Playful Kiss และการแสดงคู่กับจองโซมิน (Jung So Min) และความน่าสนใจในแต่ละตอน ฯลฯ

หลังจากนั้น Anna Core จะถามซงบยองจุนเกี่ยวกับงานโปรดักชั่น และพูดคุยเรื่องต่างๆ ในการจัดทีมงานของละครเรื่อง Playful Kiss และที่ขาดไม่ได้เลยคือ ผลประโยชน์จากการที่มีตอนพิเศษผ่านทาง Youtube ที่จะได้รับคำตอบจากประธานโซฮวางวุคของ Google ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นโอกาสที่มีความหมายมากๆ

เหตุผลที่ทาง CNN ให้ความสนใจในละครเรื่อง Playful Kiss นั้นเป็นเพราะว่าจำนวนผู้ชมที่มากกว่า 520,000 ครั้งภายในระยะเวลาแค่ 2 วันหลังจากที่เปิดตัวตอนแรกทางอินเทอร์เน็ท

ในวันที่ 5 พฤศจิกายนตอนนี้ สำหรับตอนพิเศษตอนแรกมีคนเข้าไปชมแล้วถึง 768,591 ครั้ง และตอนที่ 2 มีคนเข้าไปชมแล้วถึง 438,178 ครั้ง ซึ่งโดยรวมแล้วทาง Channel View มีคนเข้าชมแล้ว 1,756,175

จากจำนวนความคิดเห็นของคนเข้าชมนั้นมีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นไว้ 3,400 ครั้ง ไม่เพียงเขียนเป็นแค่ภาษาเกาหลีเท่านั้น แต่มีภาษาอังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, สเปน, ฝรั่งเศส ฯลฯ อีกด้วย ซึ่งถือว่าเป็นกระแสตอบรับที่หลากหลายมากจากชาวอินเทอร์เน็ทในหลายๆ ประเทศที่แตกต่าง และนี่เป็นเพราะว่าตอนพิเศษที่ Youtube นี้มีความคิดเห็นที่หลายภาษามาก เช่น อังกฤษ, จีน, ญี่ปุ่น, สเปน, ฝรั่งเศส ทาง Youtube ยังได้ยอดมาจากทาง Viikii อีกด้วยที่ช่วยแปลเป็นอีกหลายภาษาในแต่ละประเทศ

นอกจากนั้นแล้วละครเรื่อง Playful Kiss ตอนพิเศษนี้ได้รับจำนวนความคิดเห็นมากที่สุดในหัวข้อ Entertainment ในกลุ่มวีดีโอของ Youtube เอง และดูเหมือนว่าจะยังไม่มีใครสามารถลบเรคอร์ดสูงนี้ได้

ซงบยองจุนที่เป็น CEO ของทาง Group Eight ฝากความคิดเห็นไว้ที่ Youtube ว่า “หลังจากที่อัพโหลดตอนพิเศษของละครที่ Youtube แล้ว พวกเราถึงเพิ่งทราบเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะเติบโตของวงการที่จะสู้กับตลาดคู่แข่งระดับโลก ด้วยจำนวนความคิดเห็นและจำนวนเข้าชมจากแฟนๆ ทั่วโลก” “ปราศจากอุปสรรคในเรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่างและทุกๆ เรื่อง พวกเราสามารถสื่อสารกับแฟนๆ จากกลุ่มหนึ่งไปถึงอีกกลุ่มหนึ่งได้ ดังนั้นพวกเราได้รับคำยืนยันแน่นอนเกี่ยวกับกระแสการตอบรับที่มีจากแต่ละแห่งทั่วโลกนี้ มันได้ประสิทธิภาพมากจากการที่สื่อสารกันเช่นนี้”

ในขณะที่ CEO ของ Google เกาหลีกล่าวว่า “Youtube นั้นเป็นแหล่งวีดีโอออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกที่สามารถช่วยศิลปินดังระดับอินเตอร์เปิดเผยข้อมูลข่าวสารในขั้นต้น

ละครเรื่อง Playful Kiss ตอนพิเศษจะออกอากาศจนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายน และเปิดตัวใหม่ทุกๆ วันอังคาร, พุธ และพฤหัสบดี ที่ทาง Youtube