เวบไซท์ของปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เปิดตัวอย่างเป็นทางการ!

เวบไซท์ของปาร์คจองมิน (Park Jung Min) จากวง SS501 ที่เพิ่งเปิดตัวในเวลา 11.00 น. วันที่ 5 พฤศจิกายน

โดยทางเอเจนซี่ CNR Media ที่ดูแลปาร์คจองมินประกาศว่า เวบไซท์ของเขาได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งเวบไซท์นี้จะมีข้อมูลรายละเอียดของเขา, ภาพ, วีดีโอ และตารางงานของเขา

ตอนนี้มีเพียงแค่ภาษาเกาหลีก่อน แต่กำลังอยู่ในขั้นเตรียมงานสำหรับภาษาอังกฤษ, จีน และญี่ปุ่นอีกด้วย

ปาร์คจองมินที่เปิดตัวเข้าวงการตั้งแต่ปี 2005 และเป็นส่วนหนึ่งของวง SS501 เพิ่งเซ็นสัญญากับบริษัท CNR ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา

ตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับงานอัลบั้มใหม่ของเขา อีกทั้งเขายังมีตารางงานต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่นที่ได้ยืนยันกันไปแล้วอีกด้วย ถึงแม้ว่าจะยุ่งขนาดนั้นก็ตาม เขายังพยายามหาที่เพื่อให้แฟนๆ ได้เข้ามาเพลิดเพลินและแบ่งปันเรื่องอัพเดทของเขาล่าสุด

ทาง CNR Media กล่าวว่า “เขามีตารางานที่แน่นมาก ตอนนี้เขาต้องเตรียมตัวสำหรับผลงานเดี่ยวที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤศจิกายน และยังมีงานที่ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย เรียกว่าให้เขา 2 ร่างอาจจะไม่เพียงพอด้วยซ้ำ” “อย่างไรก็ตามปาร์คจองมินตอนนี้ได้สร้างที่ๆ เขาสามารถอัพเดทข่าวล่าสุดของเขา, ภาพ, วีดีโอ ฯลฯ ให้แฟนๆ ได้เห็นเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ เขายอมสละเวลานอนของเขาเพื่อให้การสนับสนุนพวกเราในหลายๆ ไอเดีย จากนี้ไปทุกคนจะสามารถตามข่าวรายละเอียดของเขาผ่านทางเวบไซท์อย่างเป็นทางการ”

ข้อความจากที่หน้าเวบไซท์ของเขา

สวัสดีครับ นี่คือเอเจนซี่ CNR Media ของปาร์คจองมิน จากวง SS501

ในช่วงที่ผ่านมาพวกเราแทบไม่สามารถสื่อสารกับแฟนๆ ทั้งหลายได้เลย พวกเรารู้สึกว่าช่วยไม่ได้ในหลายๆ เรื่อง

เพื่อที่จะสร้างบรรยากาศที่สนุกสนานสำหรับแฟนๆ ทุกคนมารวมตัวกัน พวกเราจึงได้พยายามกันอย่างมากลงที่นี่ ไม่ว่าจะมากหรือน้อยขั้นตอนนั้นถูกเลื่อนเวลาออกมา พวกเราขอให้พวกคุณได้โปรดเข้าใจในเรื่องดังกล่าวด้วย

สำหรับตอนนี้ปาร์คจองมินอยู่ในระหว่างการเตรียมผลงานกลับมาที่จะเปิดตัวในวันที่ 25 พฤศจิกายน และยังมีตารางงานต่างๆ ที่ประเทศญี่ปุ่น เขาแทบไม่มีเวลาหายใจเลย อย่างไรก็ตามเขายังพยายามให้คำแนะนำมากมายเกี่ยวกับโฮมเพจของเขาเอง และเขายังกังวลมากเกี่ยวกับเรื่องนั้นบ้าง เรื่องนี้บ้าง

นอกจากนั้นแล้วยังจะมีบางแห่งที่สามารถสื่อสารและตอนนี้เปิดให้ใช้บริการได้แล้ว และเร็วๆ นี้จะมีแกลอรี่, ภาพยนตร์, ข่าวของปาร์คจองมิน ฯลฯ ถึงแม้ว่าช่วงเตรียมงานนั้นจะนานกว่าที่พวกเราได้สัญญาไว้ กรุณาเข้าใจด้วยว่า เนื่องจากปาร์คจองมินอยากที่จะใส่ความเอาใจใส่และความต้องการใส่ใจแฟนๆ ของเขาลงไปให้มากที่สุด และความใส่ใจแฟนๆ นั้นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดและสำคัญก่อนสิ่งใดๆ และจุดนั้นจึงเป็นเรื่องที่ทำให้ล่าช้า

พวกเราขอได้โปรดช่วยให้ความรักและช่วยติดตามผลงานของเขาในอนาคตที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ด้วย

ขอบคุณ

Bonds of boys