มินิอัลบั้มใหม่ของปาร์คจองมิน (Park Jung Min)?

ปาร์คจองมิน (Park Jung Min) เปิดตัวมินิอัลบั้มของเขาในวันที่ 25 พฤศจิกายน นี้ และจะเริ่มกิจกรรมเต็มรูปแบบ หลังจากที่สัญญาของวง SS501 หมดกับทาง DSP ในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สมาชิกแต่ละคนต่างแยกย้ายไปคนละบริษัท เริ่มงานด้านการแสดง, ละครเพลง, ดีเจรายการวิทยุ ฯลฯ ในกลุ่มพวกเขาทั้งหมดปาร์คจองมินเป็นคนแรกที่กลับมามีผลงานในฐานะนักร้อง

ปาร์คจองมินได้รับการสนับสนุนจากนักแต่งเพลงชื่อดังชินซาดง ไทเกอร์ (Shinsadong Tiger) โดยที่เคยแต่งเพลงดังๆ มาแล้วมากมายเช่น Magic ของวง Secret, Shock ของวง BEAST, Bo Peep Bo Peep จากวง T-ara ฯลฯ ตอนนี้เขากำลังแต่งเพลงหลักให้กับมินิอัลบั้มของปาร์คจองมินและยังเป็นโปรดิวเซอร์ให้อีกด้วย

ทาง CNR Media กล่าวว่า ชินซาดง ไทเกอร์แต่งเพลงที่เหมาะสมให้กับปาร์คจองมินที่ไม่ได้ฉีกแนวจากภาพลักษณ์ของสมาชิกวง SS501 นัก สไตล์ของอัลบั้มจะเน้นไปที่เพลงเต้น และโดยส่วนตัวแล้ว พวกเราเชื่อมั่นในพรสวรรค์และเซ้นส์ของชินซาดง ไทเกอร์ที่จะสามารถนำอิมเมจใหม่ๆ ของปาร์คจองมินออกมาในฐานะนักร้อง และมีการซ้อมเสียงและการเต้นสำหรับการกลับมาครั้งนี้กันไปบ้างแล้ว

ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนสุดท้ายของการบันทึกเสียง”

อัลบั้มเดี่ยวของปาร์คจองมินจะไม่ได้มีเพียงภาษาเกาหลีเท่านั้น ยังมีทั้งภาษาญี่ปุ่นและจีนกลางอีกด้วย โดยที่อัลบั้มนี้ถูกคาดหวังว่าจะเปิดตัวไปทุกแห่งในแถบเอเชีย หลังจากที่กิจกรรมด้านเพลงของเขาเริ่มต้น เขาจะมีงานแฟนมีทติ้งที่มหาวิทยาลัย Kwang Woon กรุงโซลในกับแฟนๆ ของเขา

ปาร์คจองมินเปิดเผยความรู้สึกของเขาผ่านทางเอเจนซี่ว่า “รู้สึกตื่นเต้น หวังว่าจะได้พบกับแฟนๆ เร็วๆ นี้ กรุณาติดตามกิจกรรมในอนาคตทั้งจากงานด้านนักร้องและงานด้านการแสดงด้วยครับ”

คลิปวีดีโอจากงาน Seoul Tokyo Music Festival ที่ปาร์คจองมินไปเป็นพิธีกร