อวสานคู่รัก 'ยงซอ' โปรดิวเซอร์รับคงถึงคราว 'แยกทาง' บนรายการ MBC 'We Got Married' เร็ววันนี้

[Newsen รายงานโดย: โก คยองมิน]

สงสัย จะมาถึงจุดสิ้นสุดแล้ว สำหรับคู่รักยอดนิยม CNBLUE-จองยงฮวา และ โซนยอชิแด-ซอฮยอน แห่งรายการ MBC 'We Got Married' หลังมีการตัดสินใจแล้วว่าทั้งสองถึงคราว 'แยกทาง' กันซะแล้ว

ภายหลัง มีช่วงเวลาแสนหวานร่วมกันมาร่วม 1 ปีเต็ม ในที่สุดคู่รัก 'ยงซอ' อันประกอบด้วยฝ่ายสามีวัย 22 ปี และ ศรีภรรยาวัย 20 ปี ที่เริ่มต้นเดินทางร่วมกันมาตั้งแต่วันที่ 27 กุมภาพันธ์ ปี 2010 มีแววว่าจะถึงจุดสิ้นสุดซะแล้ว หลังทางผู้กำกับออกมาเปิดเผยถึงเรื่องน่าเสียดายดังกล่าวนี้

ในวัน ที่ 10 มีนาคม สต๊าฟแห่งรายการ MBC 'We Got Married' เผยกับสำนักข่าว Newsen ดังนี้ "เรื่องที่ทั้งสองอาจอำลารายการนั้นเป็นความจริงครับ" เขากล่าว พร้อมเสริม "ทั้งคู่ได้ทุ่มเทเต็มที่ให้กับรายการตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ถึงแม้จะยังไม่มีการสรุปอย่างเป็นทางการ แต่ความเป็นไปได้ที่คู่รัก 'ยงซอ' ถึงคราวอวสารนั้นมีสูงทีเดียว" วงในเผย

ตลอดเวลาที่ผ่านมา จองยงฮวา และ ซอฮยอน ได้ฟันฝ่าอุปสรรคมาด้วยกัน จนกลายเป็นขวัญใจแฟน ๆ ประจำรายการ MBC 'We Got Married' ซึ่งพัฒนาการความสัมพันธ์ของทั้งสองถือว่าเป็นจุดขายเลยก็ว่าได้ หลังเริ่มต้นด้วยการเป็น 'คู่รัก' จนกลายเป็น 'คู่แต่งงาน' ในที่สุด

ถึง กระนั้น เนื่องด้วยตารางงานอันแน่นขนัดของ CNBLUE และ โซนยอชิแด ที่ต้องบินไปเยือนประเทศญี่ปุ่นอยู่บ่อย ๆ ทำให้กลายเป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่เลยก็ว่าได้

ทางผู้กำกับแห่งรายการ MBC 'We Got Married' เองได้ออกมายอมรับ ณ จุดนี้ว่า "ถึงแม้จะยังไม่มีการคอนเฟิร์ม แต่ทั้งสองคงจะได้อัดรายการตอนสุดท้ายภายในเดือนนี้ ในขณะเดียวกัน ทางรายการกำลังเตรียมสรุปรายชื่อของ คู่รัก คู่ใหม่ที่จะมาแทนที่อยู่เช่นกัน"

รวมถึง "ทุก ๆ สิ่งย่อมมีวันเลิกรา แม้พวกเราพูดคุยกันถึงการแยกทางของคู่รัก 'ยงซอ' มาร่วมเดือนแล้ว แต่การที่มีรายงานหลุดออกไปก่อนที่ทุกอย่างจะสรุปเป็นเรื่องเป็นราว ชวนน่าหัวเสียไม่น้อย อย่างไรก็ตาม การพบกันครั้งสุดท้ายของทั้งสองจะจบลงอย่างสวยงาม ตามที่ทั้งคู่ต้องการแน่นอน" ปิดท้าย "ทางรายการได้เริ่มต้นสอดส่องค้นหา คู่รัก ที่จะมาทดแทนตั้งแต่ 6 เดือนก่อนแล้ว หากแต่ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ สุดท้ายนี้การเปลี่ยนแปลงเป็นอะไรที่หลีกเลี่ยงไม่ได้อยู่แล้ว" โปรดิวเซอร์ยอมรับ

อนึ่ง ในขณะนี้เหลือ 'คู่รัก' บนรายการ MBC 'We Got Married' เพียงสองคู่ อันได้แก่ คู่รัก 'ยงซอ' และ คู่รัก 'คุณตอเรีย' นั่นเอง

 

----------------------------------------

 

Source: Newsen
แปลไทย: Translator Gang ll SOSHIFANCLUB ll http://www.soshifanclub.com