โฮริกิตะ มากิ (Horikita Maki) กลายเป็นหญิงขยันสำหรับโฆษณาใหม่ Leopalace21

โฮริกิตะ มากิ (Horikita Maki) นักแสดงหญิง ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนสำหรับบริษัทอสังหาริมทรัพย์ Leoplace21 และจะแสดงในโฆษณาใหม่ของพวกเขา

ในโฆษณา โฮริกิตะรับบทผู้หญิงโสดที่มีเสน่ห์ ซึ่งอาศัยอยู่ในแฟลตเล็กๆของเธอ เธอกำลังจะออกไปข้างนอก แต่ก่อนหน้านั้น เธอต้องทำการตรวจสอบรายละเอียดก่อนไป "ประตูและหน้าต่างปิดหมดแล้ว เรียบร้อย - ไฟก็ปิดหมดแล้ว โอเค" เธอทำทั้งหมดนี้ ในขณะที่ชี้ไปที่สิ่งต่างๆด้วยนิ้วของเธอ หลังจากนั้น เธอก็มองไปที่ตัวเธอเองในกระจก แล้วก็กล่าวว่า "ตัวฉันเอง ก็เรียบร้อย" ในฉากสุดท้าย เธอก็กล่าวลาต้นไม้ของเธอที่ทางเข้า

ผู้กำกับมีความต้องการที่ชัดเจนว่าจะทำอย่างไรกับโฆษณา และบอกกับโฮริกิตะให้คิดรายละเอียดที่เธอจะตรวจสอบทุกๆเช้า เธอไม่ต้องพูดอะไรมากในโฆษณา ทำให้ผู้กำกับต้องตรวจสอบรายละเอียดการแสดงของเธออย่างตั้งใจ เขากล่าวว่า เขาต้องการสร้างภาพลักษณ์ของการมีความสนุก, สงบเงียบในตอนเช้า และคนที่มีบุคลิกที่ดูไร้กังวล ราวกับว่า เธอกำลังหยุดพักอยู่ โฮริกิตะไม่มีปัญหาในการทำตามความต้องการของผู้กำกับ และมีการถ่ายซ่อมเพียงแค่ครั้งเดียวตลอดทั้งวันที่ทำการถ่ายทำ

บุคลิกของเธอในละคร แสดงให้เห็นถึงความขยันขันแข็ง แต่โฮริกิตะยอมรับว่า นี่ไม่ได้ตัวเธอเองจริงๆ เธอกล่าวว่า "ฉันมักจะลืมของต่างๆ แม้กระทั่งฉันตรวจสอบแล้วว่าฉันมีทุกอย่างครบ"

อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ได้หมายความว่า เธอไม่ต้องแสดงอะไรที่เป็นตัวเธอออกมา เธออธิบายว่า "ฉันมักจะตรวจสอบของมากมายก่อนที่ฉันจะออกไป แทนที่จะพยายามแสดงออกตามบทบาทที่มี ฉันพยายามจะจำว่า ฉันมักจะทำอะไรจริงๆก่อนที่ฉันจะออกไปข้างนอก"

บทของโฮริกิตะในโฆษณาเรียกว่า Pointing Woman (ไม่รู้แฮะว่าคืออะไร) พวกนักข่าวจึงต้องการจะรู้ว่า เธอจะเรียกตัวเธอเองว่าอะไร เธอคิดสักพักนึง แล้วก็ตอบว่า "ที่บ้าน ฉันมักจะขี้เกียจอยู่ตลอดเวลา ดังนั้น ฉันคิดว่า คุณควรจะเรียกฉันว่า 'ผู้หญิงขี้เกียจ'" ซึ่งทำให้ทุกๆคนหัวเราะกัน

โฆษณาใหม่ของ Leoplace21 ที่มีโฮริกิตะแสดงจะออกอากาศในเดือนพฤศจิกายนนี้

ที่มา tokyohive, โอริกอน