ชมภาพหวานงานวิวาห์กลางป่าเขา วอนบิน (Won Bin) - อีนายอง (Lee Na Young)

       ต้นสังกัดของ “วอนบิน” (Won Bin) ได้เผยภาพงานแต่งสุดเรียบง่ายกลางป่าของพระเอกคนดัง และภรรยาสาว “อีนายอง” (Lee Na Young) ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา
       
       หลังแต่งงานอย่างเรียบง่ายไปเมื่อวาน ล่าสุดเอเยนซี Eden Nine Entertainment ต้นสังกัดของ วอนบิน ได้เผยภาพจากพิธีสมรสซึ่งจัดในหมู่เครือญาติ และมีการเชิญแขกเพียงไม่กี่สิบคนของพระเอกวัย 37 ปี และเจ้าสาวคนสวย อีนายอง วัย 36 ปี ให้แฟนๆ ของทั้งคู่ได้ชมบรรยากาศ และร่วมอวยพรให้คู่แต่งงานใหม่
       
       โดยเอเยนซียังออกแถลงการณ์สั้นๆ ว่า “วอนบิน และ อีนายอง ได้กลายเป็นหนึ่งเดียวกันแล้ว หลังได้สาบานเป็นสามีภรรยากัน เมื่อวันฟ้าใสของเดือน พ.ค. ภายใต้คำอวยพรของพ่อกับแม่ของทั้งคู่
       
       วอนบิน หรือ คิมโดจิน เข้าวงการในปี 1997 และโด่งดังเป็นพลุแตกจากบทในซีรีส์ รักนี้...ชั่วนิรันดร์ หลังจากนั้นจึงมีผลงานตามออกมาเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามระยะหลัง วอนบิน เริ่มรับงานน้อยลง โดยหากจะพูดถึงหนังเรื่องล่าสุดของเขา ก็ต้องย้อนไปถึงหนังแอ็กชั่นสุดฮิต The Man from Nowhere เมื่อ 5 ปีก่อน โน้นเลย ส่วนงานจอแก้ว วอนบิน ก็ไม่ได้รับเล่นซีรีส์มาถึง 13 ปีเต็มแล้ว
       
       ส่วน อีนายอง เริ่มเข้าวงการเมื่อปี 1998 และมีผลงานเด่นๆ อาทิ Who R. U.? , Please Teach Me English และ Howling เป็นต้น
       
       ซึ่งสองนักแสดงชื่อดังได้เริ่มต้นสานสัมพันธ์กัน หลังจากปี 2009 ซึ่งฝ่ายหญิงได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัด Eden Nine Entertainment ซึ่งมี วอนบิน เป็นดาราชูโรงอยู่แล้ว โดยทั้งสองได้ประกาศคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อปี 2012

 

 

Manager Online