สปาร์ต้า คิมจงกุก (Kim Jong Kook) จาก Running Man เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมิตติ้งในไทย เปิดพรีเซล 27 กค. – 4 สค. นี้

สปาร์ต้า “คิมจงกุก” (Kim Jong Kook) จาก Running  Man  เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมิตติ้งในไทย

“ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก”  นีโอ  ครีเอชั่น  เปิดพรีเซล  27 กค. – 4 สค. นี้          

เตรียมต้อนรับการกลับมาอีกครั้งของผู้ชายอบอุ่น กล้ามโต นักร้องคุณภาพ คิมจงกุก ที่ครั้งนี้พร้อมฉายเดี่ยวในงานแฟนมิตติ้งครั้งแรกของเขาในประเทศไทย กับงานที่มีชื่อว่า  “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok  )  โดยผู้จัด นีโอ ครีเอชั่น จำกัด ประกาศงานนี้ขอเอาใจเหล่าแฟนคลับสปาร์ต้ากุก จาก Running Man ตัวจริงทุกคน  ซึ่งผู้ชายอบอุ่น กล้ามโตคนนี้ก็แย้มว่าการมาครั้งนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงเพราะๆพร้อมเล่นเกมส์อย่างใกล้ชิดสุดๆกันแน่นอน

คิมจงกุก แม้จะไม่หล่อเหลาเหมือนนักร้องไอดอล แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่เป็นผู้ชายอบอุ่น ขี้อาย  กล้ามโต จริงใจก็ทำให้ผูชายคนนี้กลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนคลับมากมาย โดย คิมจงกุก ถือเป็นนักร้องที่ได้รับความนิยมสูงสุดในเกาหลี ซึ่งผลงานเพลงที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดก็คือผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 “This is me” สามารถจำหน่ายได้สูงกว่า 300,000 แผ่น แถมยังกวาดรางวัลแดซาง (รางวัลนักร้องยอดเยี่ยมประจำปี) ไป 3 รางวัลจาก 3 สถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ของเกาหลีพร้อมกันในปีเดียว  มาวันนี้คิมจงกุก ก็ยังมีผลงานเพลงออกมาให้ได้ฟังกันโดยผลงานล่าสุดเป็นอัลบั้มเดียวชุดที่ 7 “Journey Home ” นอกจากนี้ คิมจงกุก ก็ยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนคลับเมื่อเข้าร่วมรายการเกมส์โชว์วาไรตี้ทั้ง X-Man , Family Outing และ Running Man จนทำให้เขาสามารถเป็นหนึ่งในสมาชิกของรายการที่ได้รับความนิยมอย่างสูงคนหนึ่งและนับวันก็ได้รับความชื่นชอบจากผู้ชมเพิ่มมากขึ้นอย่างหยุดไม่อยู่อีกด้วย แม้แต่ในไทยที่นำสองรายการหลังมาออกอากาศจนถึงวันนี้ทางช่อง TRUE Vision คิมจงกุก ก็กลายเป็นขวัญใจของแฟนคลับชาวไทยมากมายไปเช่นกัน จนมาวันนี้พากันให้สมญานามว่า “สปาร์ต้ากุ๊ก” หรือ "ผู้บัญชาการ"  ทั้งนี้มาจากการได้รับประเมินผลที่ดีโดยมีบอดี้กล้ามโตและความฉลาดจึงช่วยให้สามารถปฏิบัติภารกิจสำเร็จทุกครั้งนั่นเอง

สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับงาน “ 2013 สปาร์ต้า คิมจงกุก ไลฟ์ อิน แบ๊งค๊อก” ( 2013 Sparta Kim Jong Kook Live in Bangkok  ) นั้น ได้รับการเปิดเผยจาก “ บริษัท นีโอ ครีเอชั่น จำกัด” ผู้จัดงานว่า กำหนดงานแฟนมิตติ้งจะมีในวันที่  14 กันยายน  2556  เวลา 17.30 น.  ณ Landmark Ballroom ชั้น 7  โรงแรม เดอะแลนด์มาร์คกรุงเทพ   สุขุมวิท  ซึ่งในงานจะมีการแสดงของคณะ “มีโซ” (MISO) นำโชว์วัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศเกาหลีให้เกียรติมาแสดงเปิดงานให้กับคิมจงกุกก่อนด้วย   และเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของสปาร์ต้า คิมจงกุกได้จับจองที่นั่งที่ดีที่สุดก่อนใคร  จึงมีการเปิดพรีเซลในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคมนี้  ถึง วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคมนี้  ทางเว็บไซด์ www.neocreation.co.th    ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,000 , 4,500 , 2,500 , 1,500 และ1,000   บาท โดยบัตรราคา 6,000  บาท จะได้ร่วมงานแถลงข่าว / งานแจกลายเซ็นต์ / ถ่ายรูปหมู่ และ โปสเตอร์ ,  บัตรราคา  4,500  บาท  ได้ถ่ายรูปหมู่  และโปสเตอร์ ,  บัตรราคา  2,500   บาท ได้รับ โปสเตอร์  ทั้งนี้ในรอบพรีเซล 1 คนสามารถจองได้เพียง  4  ที่นั่งเท่านั้น  และจะเปิดจำหน่ายบัตรทางไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา  ในวันอังคารที่  6 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป  ถ้าต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่เว็บไซด์   www.neocreation.co.th    ใครที่ชอบในเสียงเพลงคุณภาพ  พร้อมอยากสัมผัสอ้อมกอดที่อบอุ่นของผู้ชายกล้ามโตๆ คิมจงกุก  มางานนี้ไม่ผิดหวัง