คนไทยสุดปลื้ม Miss Grand International ลิขสิทธิ์โดยคนไทย ครั้งแรกในโลก มุ่งเน้นสร้างสันติภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ Stop The War นางงามร่วม 90 ประเทศ ตอบรับร่วมประกวดคึกคัก

คนไทยสุดปลื้ม Miss Grand International ลิขสิทธิ์โดยคนไทย ครั้งแรกในโลก มุ่งเน้นสร้างสันติภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “Stop The War” นางงามร่วม 90 ประเทศ ตอบรับร่วมประกวดคึกคัก

22 ตุลาคม 2556 : กรุงเทพมหานคร

Miss Grand International (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล) เวทีการประกวดสาวงามระดับโลก ที่ถือกำเนิดขึ้นในประเทศไทย ลิขสิทธิ์โดยคนไทย นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ผู้มีแนวคิดมุ่งมั่นในการพัฒนาการจัดการประกวดในระดับนานาชาติ เพื่อแสดงศักยภาพของประเทศไทย ต่อสายตาชาวโลก มุ่งเน้นวัตถุประสงค์ในการสร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นในทุกภูมิภาคของโลก สนับสนุนการยุติความรุนแรงในรูปแบบต่างๆที่อาจนำพาไปสู่ความแตกแยก และ สงคราม ภายใต้แนวคิด “Stop The War”

โดยได้รับเกียรติจากประเทศต่างๆ ส่งนางงามผู้คว้าตำแหน่ง Miss Grand (มิสแกรนด์) ในประเทศของตน เดินทางมายังประเทศไทยเพื่อร่วมประกวด Miss Grand International 2013 (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013) ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย และในโลก ในวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กว่า 90 ประเทศทั่วโลก เตรียมช่วงชิงตำแหน่งอันทรงเกียรตินี้กันอย่างคึกคัก

พร้อมกันนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้จัดแถลงข่าวการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 ขึ้นที่ ห้องจามจุรีบอลลูม เอ โรงแรม ปทุมวัน ปริ๊นเซส โดยมี น.ส.ญาดา เทพพนม มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2013 น.ส.ธัญพร ศรีเสน มิสซูปราเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2013 และ น.ส.โสภาพรรณ วิรุฬหมาศ มิสโกลบ ไทยแลนด์ 2013 ร่วมงาน พร้อมกันนี้ ณวัฒน์ ยังได้โชว์มงกุฏที่พร้อมสำหรับมอบให้ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล คนแรกของโลกอีกด้วย

นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง กล่าวว่า “เวทีการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ ไม่ใช่แต่เพียงผมเท่านั้น เพราะเวทีนี้เป็นการการันตีศักยภาพของประเทศไทยในการจัดการประกวดระดับนานาชาติ ที่ผ่านมีเพียงเราได้ลิขสิทธิ์มาประกวดในประเทศแล้วส่งนางงามผู้ชนะไปประกวดต่างประเทศเท่านั้น แต่ต่อจากนี้ไปประเทศไทยจะมีเวทีนางงามระดับโลกของตัวเอง ทั่วโลกต้องส่งนางงามมาประกวดที่บ้านเรา หรือเผยแพร่ลิขสิทธิ์ Miss Grand International เพื่อจัดประกวดในประเทศต่างๆด้วย โดยครั้งนี้ประชาชนคนไทยทุกคนได้มีโอกาสเป็นเจ้าภาพจัดประกวด Miss Grand International 2013 ด้วยกัน เป็นความภาคภูมิใจที่ประเทศของเราได้เผยแพร่ไปสู่สายตาคนทั่วโลก ซึ่งทางผมรับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินการจัดการประกวดอย่างเป็นทางการ โดยนางงามร่วม 90 ประเทศจะเดินทางมาประเทศไทยในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2556 พร้อมทำกิจกรรมเก็บตัวยังสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ และยังได้ร่วมกิจกรรมอีกมากมาย โดยได้เดินทางไปทั้งจังหวัดเชียงใหม่ และ เมืองพัทยา ก่อนจะสู่รอบตัดสินในวันที่ 19 พฤศจิกายน นี้”

การประกวดรอบตัดสินจัดขึ้นที่ บิวตี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี โดยจะนำที่สุดแห่งความวิจิตรสวยงามของฉากที่ย่ิงใหญ่ แสง สี เสียงและเทคนิคพิเศษต่างๆมาใช้ พร้อมนำเสนอคุณค่าทางวัฒนธรรมไทยในรูปแบบอินเตอร์เนชั่นแนล

โดยผู้ที่ได้รับตำแหน่ง Miss Grand International 2013 (มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013) จะได้ครองมงกุฎ และเงินรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้น 30,000 USD และสิทธิในการครอบครองที่พักคอนโดมีเนียม ตลอดการปฏิบัติภารกิจ 1 ปี

นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆอีกมากมาย อาทิ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม (BEST NATIONAL COSTUME), รางวัลชุดว่ายน้ำยอดเยี่ยม (BEST SWIMSUIT), รางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม (Best in Evening Gown) และ รางวัลขวัญใจมหาชน (Miss Popular Vote) การประกวดครั้งนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลก ถ่ายทอดสดผ่านสถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีและผ่านสัญญาณดาวเทียมแพร่ภาพไปอีกร่วม 100 ประเทศทั่วโลก

ในการนี้จึงขอเชิญชวนชาวไทยร่วมเป็นเจ้าภาพและร่วมส่งกำลังใจให้กับตัวแทนสาวงามจากทั่วโลก ในการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2013 (Miss Grand International 2013) ในคืนวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ณ บิวตี้ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป โดยถ่ายทอดทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 และผ่านทางช่องทางต่างๆ โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ facebook.com/missgrandinternational หรือ www.missgrandinternational.com