ซงซึงฮอน (Song Sung Heon) "พี่ชาย" ของคนทั่วเอเซีย เซอร์ไพรส์จัดแฟนมิตติ้งในไทย เสาร์ที่ 25 มค.นี้

      ซงซึงฮอน (Song Sung Heon) “ พี่ชาย”  ของคนทั่วเอเซีย  เซอร์ไพรส์จัดแฟนมิตติ้งในไทย        

     ซงซึงฮอน ‘สวัสดีครับ ไทยแลนด์’ แฟนมิตติ้ง 2014 วันเสาร์ที่ 25  มค.นี้ !!

(กรุงเทพมหานคร 1 มค. 2557)  เปิดศักราชใหม่พร้อมกับข่าวดีมอบให้กับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่มชื่อดังในเอเซีย   ซงซึงฮอน (Song Sung Heon)  ที่แฟนๆต่างเรียกเขาว่า “ พี่ชาย ” หรือ “โอป้า ”  พร้อมแล้วกับการจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย โดยจับมือกับบริษัท BSI  จำกัด ภายใต้ชื่องานว่า  ซงซึงฮอน ‘ สวัสดีครับ ไทยแลนด์ ’ แฟนมิตติ้ง 2014  (Song Seung Heon  ‘ Sawasdee Krab Thailan’ Fan Meeting  2014)  ซึ่งมีกำหนดการจะมาเจอกับแฟนๆชาวไทยแน่นอนในปลายเดือนมกราคม 2014 นี้

          ซงซึงฮอน  ชื่อพระเอกหนุ่มคนนี้ถูกกล่าวถึงอย่างมากเมื่อซีรีส์เรื่อง Autumn in my Heart  ออนแอร์  ชื่อเสียงของซงซึงฮอนไม่เพียงแต่จะเป็นที่รู้จักกันในประเทศเกาหลี  ญี่ปุ่น หรือจีน เท่านั้น แต่ยังรู้จักกันไปทั่วเอเชีย และได้รับความนิยมเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากเมื่อซีรีส์เรื่องนี้ออนแอร์ในประเทศไทย  ทำเอาเกิดกระแสฟีเวอร์เรียกพระเอกหนุ่มคนนี้ว่า “ พี่ชาย ” หรือ “ โอป้า ” ทั้งในบ้านเราและในเอเชียจนถึงทุกวันนี้

ซึ่งจากความสำเร็จนี้ทำให้ ซงซึงฮอน ได้ชื่อว่าเป็น ‘ราชาคลื่นลูกใหม่ของเกาหลี’  ที่ประสบความสำเร็จมีคนชื่นชอบมากมายในเอเซีย   โดยผลงานการแสดงที่โด่งดังเป็นที่ยอมรับไม่ใช่แค่ซีรีส์เรื่อง Autumn in my Heart เท่านั้น ยังมีผลงานซีรีส์เรื่อง Summer Scent, East of Eden, My Princess, Doctor Jin และ When a man loves  ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากเช่นกัน  นอกจากนี้ ซงซึงฮอน  ยังมีผลงานโปรเจคหนังระดับชาติ เรื่อง So Close ที่ได้แสดงร่วมกับนักแสดงสาวชื่อดังของฮ่องกง ซูฉี  (Shu Qi), จ้าวเหว่ย (Zhao Wei) และ คาเรน ม็อก  (Karen Mok) ในขณะที่ญี่ปุ่นก็มีผลงานแสดงร่วมกับนักแสดงหญิงชื่อดัง มัตสึชิม่า นานาโกะ  เรื่อง Ghost ภาพยนตร์ชื่อดังของฮอลลีวู้ดที่นำมาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นเอเชียอีกด้วย

          การมาจัดแฟนมิตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยหลังจากที่เดบิวท์มาของพระเอกหนุ่ม ซงซึงฮอน  ครั้งนี้ต้องบอกว่าพิเศษจริงๆเพราะ “พี่ชาย” คนนี้บอกว่าอยากจะสัมผัสแฟนๆชาวไทย และร่วมสร้างความทรงจำที่ดีไปกับแฟนๆด้วย  สำหรับงานมีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่  25  มกราคม  2557  ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า
บัตรราคา  3,000 / 2,000  และ 1,000  บาท  เริ่มจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันจันทร์ที่  6  มกราคมนี้ทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456  หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com  แต่พิเศษเพื่อแฟนคลับพี่ชาย จะมีการเปิดพรีเซลก่อนในวันเสาร์ที่ 4 มกราคมนี้ ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า ตั้งแต่เวลา 12.00  -18.00 น. สำหรับใครต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.facebook.com/bsi.company  งานนี้อยากบอกว่าใครเป็นแฟนคลับของซงซึงฮอน รวมถึงแฟนๆซีรีส์เกาหลีไม่ควรพลาดนะ