เผยภาพ "เฉินหลง" (Jackie Chan) ในวัยหนุ่ม กับบทบาทพระเอกหนังโป๊

นอกจากการเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์อันลึกซึ้งระหว่าง "เฉินหลง" (Jackie Chan) และ "เติ้งลี่จวิน" (Teresa Teng) แล้ว "ตู้ฮุยตง" (Du Huidong) ผู้อำนวยการสร้างจอมแฉ ยังออกมาเผยภาพเก่าเก็บของนักบู๊วัย 56 ปี กับบทบาทในฐานะพระเอกหนังโป๊ เมื่อสมัยที่เขาก้าวสู่วงการภาพยนตร์ใหม่ๆ เมื่อเกือบ 40 ปีก่อนด้วย

ในหนังสือ Little Stars ของอดีตผู้อำนวยการสร้าง ตู้ฮุยตง ที่เขียนขึ้นเพื่อเปิดเผยเรื่องลับๆ ในวงการบันเทิงฮ่องกง เล่าเรื่องซึ่งไม่เคยเปิดเผยของนักร้องนักแสดงมากมาย อาทิ หวังจู่เสียน (Joey Wong), เหมยเยี่ยฟาง (Anita Mui), เติ้งลี่จวิน

รวมถึงพระเอกนักบู๊ เฉินหลง ที่นอกจากจะถูกแฉเรื่องรักกับ เติ้งลี่จวิน และภรรยาคนปัจจุบัน หลินฟงเจียว (Lin Feng-jiao) แล้ว ยังถูกขุดเอาอดีตอีกด้าน ที่เขาเองอาจจะไม่ยินดีกับมันนัก กับการเป็นพระเอกหนังโป๊ในสมัยที่เข้าสู่วงการบันเทิงใหม่ ๆ มาแฉด้วย

ตู้ฮุยตง เล่าเรื่องงานในยุคแรกของเฉินหลง พร้อมหลักฐานภาพถ่าย ที่ชี้ว่าดาวบู๊รุ่นใหญ่เคยแสดงในหนังประเภทโป๊เปลือยอยู่หลายเรื่อง เมื่อเกือบ 40 ปีที่แล้ว ต่อมาจึงสามารถแจ้งเกิดได้ในฐานะดาราแอ็กชั่นระดับค้างฟ้าที่ยังคงมีผลงานมาถึงยุคปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ประเด็นการเป็นพระเอกหนังโป๊ของเฉินหลงถูกพูดถึงผ่านสื่อ เมื่อ 4 ปีก่อน ก็เคยมีภาพจากภาพยนตร์แนววาบหวามเก่า ๆ ที่เขาเคยแสดง ออกเผยแพร่ในสื่อหลายๆ เล่ม ซึ่ง เฉินหลง ก็ออกมายอมรับว่าอย่างเต็มอกว่าตนเองเคยรับงานประเภทดังกล่าวจริง

หนึ่งในงานที่ยังคงหลงเหลือมาถึงยุคปัจจุบัน ก็คือหนังตลกเซ็กซี่ที่มีชื่อว่า All in the Family ในปี 1975 ผลงานการสร้างของ เรย์มอน เชา ที่ยังมีนักแสดงมีชื่ออีกหลายคน อาทิ หงจินเป่า, ซื่อเทียน และ เถียนหนิว ร่วมแสดงอยู่ด้วย ซึ่งก็น่าจะเป็นหนังแนวนี้เรื่องท้ายๆ ของเฉินหลงแล้ว ก่อนที่เขาจะโด่งดังเป็นพลุแตกกับหนังกังฟู ไอ้หนุ่มพันมือ ในเวลาต่อมา

พระเอกจมูกโตเคยออกมาพูดถึงเรื่องนี้เมื่อ 4 ปีก่อน ว่าไม่ถือเป็นเรื่องขายหน้าหรือเสียหายอะไร กับงานช่วงหนึ่งของชีวิตพวกนั้น "เมื่อ 31 ปีก่อน เพื่อเอาตัวให้รอดผมทำได้ทุกอย่างนะครับ และไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร แม้แต่มาร์ลอน แบรนโด ก็เคยเล่นหนังแบบนี้มาแล้ว ความจริงหนังโป๊ในยุคนั้นอนุรักษ์นิยมกว่าตอนนี้มากด้วยซ้ำไป"

ตู้ฮุยตง ผู้บริหารสตูดิโอจอมแฉยังยืนยันว่า ต้องการเพียงเปิดเผยความจริง และจะไม่เซนเซอร์ตัวเอง เพื่อปกปิดความลับของใครอย่างแน่นอน แม้มันจะทำลายชื่อเสียง หรือก่อให้เกิดปัญหาใดๆ ตามมาก็ตาม โดยเฉพาะกระแสความไม่พอใจจากแฟนๆ ของคนดังหลายคน ที่เด่นชัดที่สุดก็คือจากกลุ่มแฟนคลับของ เหมยเยี่ยฟาง นักร้องหญิงซุปเปอร์สตาร์ผู้ล่วงลับที่ขู่ให้ ตู้ฮุยตง เก็บหนังสือแฉดาราเล่มนี้ออกจากท้องตลาดให้หมด แต่เขาปฏิเสธและกล่าวว่าข้อเรียกร้องดังกล่าวเป็นเรื่องไร้เหตุผล

Manager Online