"อายะ" (Makinoda Aya) อดีตไอดอลสมาชิก L*IS ดิ่งตึกฆ่าตัวตายหลังก้าวสู่วงการเอวี

Tokyo Sports รายงานข่าวการเสียชีวิตของ "อายะ" หรือ "มาคิโนดะ อายะ" (Makinoda Aya) อดีตสมาชิกวง L☆IS กลุ่มศิลปินหญิงที่มีผลงานเมื่อ 14 ปีก่อน ซึ่งตัดสินใจปลิดชีพตนเอง ด้วยการดิ่งลงมาจากตึกสูงชั้นที่ 25 เมื่อวันที่ 26 ต.ค. ภายหลังเธอเพิ่งเปิดตัวสู่วงการหนังโป๊เอวีเมื่อปีก่อน

L☆IS กลุ่มไอดอลหญิงล้วนที่เข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 1996 ผ่านรายการ Asayan (รายการประกวดความสามารถพิเศษ ที่แจ้งเกิดให้กับศิลปินอย่าง Chemistry และ อามิ ซูซูกิ ) โดยมีโปรดิวเซอร์ชื่อดัง เท็ตซึยะ โคมูโระ (Tetsuya Komuro) เป็นผู้ผลักดัน

แต่แล้วพวกเธอกลับไม่สามารถเปิดตัวอย่างเป็นทางการได้สำเร็จ และ L☆IS ต้องยุบวงไปหลังจากเพิ่งออกผลงาน และรวมตัวกันได้เพียงแค่ 2 เดือนเท่านั้น โดยหลังจากนั้นหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง อายะ หรือ มาคิโนดะ อายะ ได้ผันตัวไปรับงานประเภทเรซควีน หรือนางแบบในการแข่งขันรถยนต์แทน

จนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ มาคิโนดะ อายะ ได้กลับมามีผลงานอีกครั้ง เป็นการสลัดผ้าถ่ายอัลบั้มนู้ด ซึ่งออกจำหน่ายไปเมื่อปี 2008 และหลังจากนั้นอีกเพียงปีเดียว เธอจึงก้าวเข้าสู่วงการหนังโป๊เอวีอย่างเต็มตัว

ซึ่งตามรายงานของ Tokyo Sports การปลิดชีพตัวเองด้วยการกระโดดลงมาจากตึกสูงชั้นที่ 25 เมื่อวันที่ 26 ต.ค. น่าจะเกิดจากการตัดสินใจแบบหุนหันพลันแล่น ซึ่งมีสาเหตุมาจากอาการป่วยทางจิต โดยก่อนที่จะเกิดเหตุ เธอได้โทรศัพท์ไปหาคนรู้จักหลายคน พร้อมกับพูดว่า "มีใครบางคนในวงการบันเทิงมุ่งร้ายกับฉัน ฉันกำลังจะถูกฆ่าแล้ว ช่วยด้วย !!!!"

ขณะที่คนในวงการเอวีได้ให้ข้อมูลว่า ระยะหลังมักจะมีรอยแผลปรากฏที่บริเวณข้อมือ และแขนของเธอ นอกจากนั้นในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมาร่างกายของ อายะ ยังดูผ่ายผอมลงเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายฝ่ายตั้งข้อสงสัยว่าเธอ อาจกำลังป่วยเป็นโรคซึมเศร้าด้วย

Tokyo Sports / Manager Online