คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ทำให้ละครเรื่อง Playful Kiss โด่งดังไปทั่ว!

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) จากวง SS501 กลายเป็นศิลปินที่รู้จักกันระดับโลกจากเริ่มต้นเป็นเพียงศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลี

ข้อมูลจากทาง Key East ที่ดูแลคิมฮยอนจุง และทาง Group 8 ที่เป็นบริษัทที่โปรดิวซ์เรื่อง Playful Kiss “การทำตอนพิเศษของละครที่มีคิมฮยอนจุงนำแสดงเปิดตัวให้ชมผ่านทาง Youtube และได้มีผู้เข้าชมเกิน 520,000 จากทั่วโลกเพียงแค่ 2 วัน”

นอกจากนั้นแล้ววีดีโอเหล่านี้ที่อยู่ในหัวข้อ Entertainment ของทาง Youtube ยังได้รับการตอบรับและความคิดเห็นมากที่สุดที่เคยได้มา

ละครเรื่อง Playful Kiss สามารถสร้างประวัติหน้าใหม่หรือ สร้างเรคอร์ดสูงสุด และได้เรทผู้ชมมากที่สุดทั้งจากประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, แม็กซิโก, สเปน, ฝรั่งเศส, ญี่ปุ่น, เกาหลี, รัสเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน และสหภาพเชคโกฯ

นอกจากนั้นแล้ววีดีโอยังประสบความสำเร็จในการที่มีผู้ชมมากที่สุดในประเทศ เยอรมัน, แคนาดา, อังกฤษ, ไอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, อาร์เจนติน่า, แม็กซิโก, สเปน, ฝรั่งเศส, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เนเธอร์แลนด์, โปแลนด์, รัสเซีย, ฮ่องกง, ไต้หวัน, สหภาพเชคโก และสวีเดน

ละครเรื่อง Playful Kiss ประสบความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่มาก นอกจากทางโปรดักชั่นเกาหลีเองแล้ว ยังมี Google ของเกาหลีกล่าวว่า พวกเราก็ประหลาดใจกับปรากฎการณ์นี้มาก โดยกล่าวว่านอกจากจะเป็นสเน่ห์ของละครเองแล้ว ยังมีคิมฮยอนจุงที่เป็นศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลีที่มานำแสดงในบทบาทที่สำคัญนี้อีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วยังมีคนที่เกี่ยวข้องกล่าวไว้ว่า “ถึงแม้ว่าเรทติ้งละครเรื่อง Playful Kiss จะต่ำที่ประเทศเกาหลีก็ตาม แต่เวอร์ชั่น Youtube นั้นประสบความสำเร็จอย่างมาก นี่คงจะต้องขอบคุณคิมฮยอนจุง” “ผู้สืบทอดของเบยองจุน (Bae Yong Joon) ซึ่งคิมฮยอนจุงศิลปินคลื่นลูกใหม่เกาหลีน้อยนี้จะสามารถทำให้กระแสคลื่นเกาหลีดังไปทั่วโลกได้หรือไม่ ต้องคอยติดตามกันต่อไป!”

คลิปวีดีโอจากไซท์สำหรับเบคซึงโจไดอารี่ ตอนที่ 3

คลิปวีดีโอจากแฟนๆ ทำสำหรับเบคซึงโจไดอารี่ 01 – 04 พร้อมคำบรรยายอังกฤษ

01

02

03

04

c: fans uploaded