ลือ !! "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ท้องลูกคนที่ 3 แล้ว

มีข่าวลือว่านางเอกสาวคนสวยวัย 30 ปี "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) ได้ตั้งท้องลูกคนที่ 3 ให้กับ "เซียะถิงฟง" (Nicholas Tse) ผู้เป็นสามีแล้ว ซึ่งถ้าข่าวครั้งนี้เป็นความจริงมันอาจส่งผลกระทบต่อหนัง 4 เรื่องที่เธอได้ตอบรับแสดงไปเมื่อเร็ว ๆ นี้

สื่อมวลชนในฮ่องกงรายงานว่า ความฝันอยากมีลูกสาวของนักแสดงหญิงคนดังแห่งเกาะฮ่องกง จางป๋อจือ ได้กลายเป็นความจริงขึ้นมาแล้ว ภายหลังเธอตั้งท้องลูกคนที่ 3 ให้กับ เซียะถิงฟง อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันข่าวดังกล่าวจากเจ้าตัวแต่อย่างใด ขณะที่เมื่อผู้สื่อข่าวติดต่อไปที่ฝ่ายแม่สามีอย่าง ตีปอร่า เธอไม่สามารถเก็บความดีใจครั้งนี้เอาไว้ในใจได้ และกล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่า "ไม่ว่าจะเป็นเด็กผู้หญิงหรือผู้ชาย ฉันก็รักทั้งนั้นล่ะค่ะ"

ซึ่งข่าวครั้งนี้เกิดขึ้นภายหลังมีรายงานว่านักแสดงสาววัย 30 ปี กำลังจะกลับมารับงานแสดงภาพยนตร์อีกครั้ง หลังจากหยุดพักไปตั้งแต่ 4 ปีก่อน ซึ่งถ้าเรื่องการตั้งท้องลูกคนที่ 3 เป็นความจริง ก็หมายความว่าอาจมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานของเธอที่ได้ตอบตกลงกันไปแล้ว

เช่นเดียวกับที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า จางป๋อจือ ตัดสินใจบอกปัดรับบทนำคู่กับ เหลียงเฉาเหว่ย (Tony Leung) ในงานใหม่ของผู้กำกับ เอ๋อตงเซิน เพราะเธอไม่สามารถให้คำมั่นสัญญาแก่ผู้กำกับดัง ว่าจะไม่ตั้งท้องในช่วงระยะเวลาการเปิด จนกระทั่งปิดกล้องของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ตามที่เขาร้องขอได้

สำหรับการกลับมารับงานแสดงอีกครั้งของ จางป๋อจือ ไม่ใช่การรับบทในหนังแค่ 1 - 2 เรื่อง แต่มีข่าวว่าเธอได้ตัดสินใจรับหนังไปแล้วถึง 4 เรื่อง ที่รวมแล้วจะทำเงินให้กับเจ้าตัวถึงเกือบ 40 ล้านหยวนเลยทีเดียว

โดยภาพยนตร์ 4 เรื่องดังกล่าว ได้แก่ หนังตลกตรุษจีน All's Well Ends Well 2011 ที่เธอต้องใช้เวลาในกองถ่าย 10 วันกับค่าตัว 8.6 ล้านหยวน, Dynamic Angel 8 วันกับ 8.6 ล้านหยวน, หนังไซอิ๋วสามมิติ Monkey King กับการทำงาน 15 วันรับค่าตัว 8 ล้านหยวน และการรับบทนำในหนังยอดหญิงตระกูลหยาง Lady Generals of the Yang Family ที่ต้องใช้เวลาในกองถ่ายมากสักหน่อยถึง 30 วัน กับรายได้เข้ากระเป๋า 12.9 ล้านหยวน

Manager Online