"หวงเสี่ยวหมิง (Huang Xiaoming) - แอนเจล่าเบบี้ (Angela Baby)" สยบข่าวเลิก ป้อนไส้กรอกฉลองงานวันเกิด

ภายหลังมีข่าวลือเรื่องการยุติความสัมพันธ์ระหว่างคู่รักคนดัง "หวงเสี่ยวหมิง" (Huang Xiaoming) กับ "แอนเจล่าเบบี้" (Angela Baby) นำเสนออย่างต่อเนื่องในระยะหลัง ล่าสุดมีภาพถ่ายที่ยืนยันว่าสองนักแสดงหนุ่มสาวชื่อดัง ยังคงคบหากันดี กับการร่วมฉลองวันเกิดของฝ่ายชายอย่างหวานฉ่ำ ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ในงานวันเกิดปีที่ 33 ของ หวงเสี่ยวหมิง นักแสดงหนุ่มคนดังชาวจีนแผ่นดินใหญ่เลือกที่จะไปฉลองกับแฟนสาว และครอบครัว ที่ร้านอาหารฝรั่งเศสแห่งหนึ่งใน เซินเจิ้น โดยในงานซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมานั้น แอนเจล่าเบบี้ แฟนสาวชาวฮ่องกงของเขา ร่วมงานด้วยเสื้อผ้าแบบชุดนักเรียนญี่ปุ่น ซึ่งภาพทั้งหมดถือว่าเป็นการสยบข่าวลือเรื่องการเลิกรากัน ที่ถูกนำเสนออย่างต่อเนื่องในระยะหลังไปโดยปริยาย

สื่อดังของฮ่องกง Oriental Sunday เล่าบรรยากาศมื้อค่ำในวันนั้นว่า ทั้งสองหนุ่มสาวคนดังยังคงหวานกันเหมือนเดิม ทั้งกอด, หอมแก้ม และถึงเนื้อถึงตัวกันอยู่แทบจะตลอดเวลา นอกจากนั้น แอนเจล่าเบบี้ ยังเอาใจแฟนหนุ่มของเธอด้วยการป้อนไส้กรอกให้ถึงปาก เป็นความสุขที่ Oriental Sunday ใช้คำว่าเทียบเท่าองค์จักรพรรดิเลยทีเดียว

โดยนี่ถือเป็นการฉลองงานวันเกิดครั้งแรก เพราะทั้งคู่เริ่มต้นความสัมพันธ์ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังเสร็จสิ้นจากงานดังกล่าว คู่หนุ่มสาวจึงได้เช็คอินเข้าพักที่โรงแรมสุดหรูแห่งหนึ่งในเซินเจิ้นนั้นเอง

นอกจากนั้นในวันต่อมา หวงเสี่ยวหมิง ยังจัดงานฉลองวันคล้ายวันเกิดของตัวเองขึ้นอีกครั้ง นักแสดงหนุ่มคนดังปฏิเสธที่จะตอบ เมื่อนักข่าวถามถึงเรื่องการแต่งงาน แต่เขายอมรับว่าตนเอง และแฟนสาวมีความสุขด้วยกันมาก โดยเฉพาะเมื่อค่ำคืนแห่งการฉลองที่ผ่านมา ขณะที่แม่ของฝ่ายชายก็กล่าวถึงแฟนสาววัย 21 ปี ของลูกชายด้วยรอยยิ้ม ว่าประทับใจเธอตั้งแต่ได้พบกันเป็นครั้งแรกแล้ว

Manager Online