"เจย์ โจว" (Jay Chou) ควงอาม่า ถ่ายโฆษณาเลิกบุหรี่

ยังคงทำตัวเป็นคนดีของสังคมอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับ"เจย์ โจว" (Jay Chou) นักร้องหนุ่มไต้หวันชื่อดังที่ล่าสุดเจ้าตัวควงอาม่าของตนเองมาร่วมถ่ายโฆษณาเป็นครั้งแรกรณรงค์ให้ทุกคนเลิกบุหรี่

โดยงานนี้อาม่า วัย 87 ปี ของเจย์ โจว หรือ โจวเจี๋ยหลุน ได้กล่าวอย่างภูมิใจถึงการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้ว่า "เจย์ไม่สูบบุหรี่ ไม่มีผู้ชายในครอบครัวเราที่สูบบุหรี่เลยสักคน ฉันว่าเด็กรุ่นใหม่ๆนี้จะไม่สูบบุหรี่เหมือนกันนะ"

ทางด้านเจย์ โจว กล่าวเสริมอาม่าว่า "อย่าสูบนะครับ เป็นตัวของคุณเอง ผมเป็นกำลังใจให้ครับ" ซึ่งอาม่ากล่าวเสริมตอนท้ายว่า "อาม่าก็เป็นกำลังใจให้เหมือนกัน"

อาม่าของเจย์ โจว เป็นคนที่มีบุคลิกค่อนข้างสดใสทีเดียว โดยก่อนหน้านี้เธอก็เคยปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอ Maternal Grandmother และ Rosemary ของเจย์มาแล้ว และเธอยังเคยเต้นบอลรูมร่วมกับเจย์ในคอนเสิร์ตของหลานชายด้วย ซึ่งเวลาอยู่ต่อหน้ากล้อง อาม่าของเจย์จะยิ้มแย้มสดใสตลอดเวลา

โดยการถ่ายทำโฆษณารณรงค์เลิกบุหรี่ในครั้งนี้เจย์ได้กล่าวถึงความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าที่จะโน้มน้าวให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งพาบุหรี่ว่า "แค่มั่นใจไว้ คุณก็ไม่ต้องพึ่งบุหรี่แล้ว อยากดูเท่หรือดูเจ๋งไม่จำเป็นต้องสูบบุหรี่ เคารพตัวเองด้วยการไม่สูบบุหรี่ อย่าสูบ เป็นตัวของตัวเอง ผมสนับสนุนเป็นกำลังใจให้ครับ"

นอกจากนั้นเจย์ ยังกล่าวถึงตัวเขาด้วยว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเก็บตัว แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องปฏิเสธเขาไม่เคยลังเล และไม่กลัวที่จะปฏิเสธเลย เขาเคยโน้มน้าวให้เด็กวัยรุ่นอย่าไปริลองบุหรี่จากเพื่อนของเขาด้วย

周杰倫&阿嬤「不吸菸,做自己,我挺你」Jay Chou "No Smoking" Non-Profit Ad

Manager Online