บริษัท"จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) โดนยกเค้าคอมพิวเตอร์หายข้อมูล-รูปถ่ายส่วนตัวพรึ่บ

เพิ่งผ่านเรื่องราวร้ายๆเกี่ยวกับภาพหลุดมาได้ไม่ทันไร "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) นักแสดงสาวชื่อดังก็ต้องมาซวยซ้ำซ้อน เมื่อบริษัทของเธอถูกยกเค้า โดยคอมพิวเตอร์ของเธอก็หายไปด้วย

ตามรายงานระบุว่า คอมพิวเตอร์ของจางป๋อจือ ที่ในนั้นมีทั้งงาน, ภาพถ่ายส่วนตัว, ภาพถ่ายครอบครัว และสัญญาที่เธอทำไว้กับบริษัทต่างๆ รวมถึงข้อมูลส่วนตัวอีกมากมาย ได้ถูกขโมยไป ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการนำข้อมูลต่างๆไปใช้ในทางที่ผิดกฏหมาย

จางป๋อจือ ระบุว่าตัวเธอนั้นมีตารางงานที่ยุ่งมาก โดยเธอต้องบินไป-กลับจีนแผ่นดินใหญ่และฮ่องกงเพื่อถ่ายทำภาพยนตร์พร้อมกับผู้จัดการส่วนตัวของเธออยู่บ่อยครั้งโดยเธอต้องถ่ายทำเรื่อง Fighter Yang's Heroines ในจีนแผ่นดินใหญ่และ Hong Kong All Wells, Ends Well 2011 ในฮ่องกง ซึ่งการถูกยกเค้าบริษัทครั้งนี้เธอเพิ่งทราบเรื่องหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นผู้ติดต่อเธอเพื่อรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น

ทางนักข่าวได้ติดต่อไปยังผู้จัดการของจางป๋อจือเพื่อสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอได้เปิดเผยว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับทราบเหตุเมื่อไม่กี่วันก่อน และบอกกับเธอถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ว่ามีโจรยกเค้าบุกปล้นออฟฟิศของจางป๋อจือและพื้นที่อื่นบริเวณใกล้เคียง และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการเข้าไปสืบสวนตรวจสอบรอยนิ้วมือเป็นที่เรียบร้อย

และเมื่อนักข่าวสอบถามไปยังจางป๋อจือว่ากลัวบ้างหรือที่คนร้ายอาจจะนำข้อมูลในคอมพิวเตอร์มาขายให้กับสื่ออย่างผิดกฏหมาย ทางจางป๋อจือได้ตอบว่าเธอไม่กังวลกับเรื่องนี้แต่อย่างใด "ไม่มีอะไรต้องกังวลค่ะ และถ้าเขาทำแบบนั้น มันก็จะช่วยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้เร็วยิ่งขึ้น"

Manager Online