"เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ" (Ryoko Hirosue) ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

ก่อนหน้านี้ "เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ" (Ryoko Hirosue) ได้สร้างความแปลกใจให้กับหลายฝ่าย ด้วยการประกาศแต่งงานแบบปัจจุบันทันด่วน กับศิลปินหนุ่มโนเนมที่คบหากันได้ไม่กี่เดือน ล่าสุดนางเอกสาวคนดังประกาศข่าวช็อคอีกครั้ง ว่าเธอได้ตั้งครรภ์เตรียมมีทายาทให้กับสามีคนที่ 2 ผู้นี้แล้ว

ในวันที่ 22 พ.ย. เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ได้แจ้งข่าวเรื่องการตั้งครรภ์ผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว พร้อมเปิดเผยว่าอายุครรภ์อยู่ในระยะเวลา 16 สัปดาห์แล้ว ซึ่งเธอยังกล่าวว่าเพิ่งทราบเรื่องนี้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง หลังจากเริ่มรู้สึกถึงความผิดปกติบางอย่างของร่างกาย จึงไปหาหมอเพื่อตรวจดูอาการ สุดท้ายก็พบว่าตนเองได้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 แล้ว

สำหรับข่าวครั้งนี้บริษัทเอเยนซี่ส่วนตัวของนักแสดงสาววัย 30 ปี ยังเสริมว่า ฮิโรสุเอะ มีสุขภาพที่แข็งแรงดี นอกจากนั้นยังยืนยันว่าเธอพร้อมที่จะกลับเข้าสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง ภายหลังให้กำเนิดลูกคนนี่อย่างแน่นอน

เมื่อช่วงเดือน ส.ค. เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ได้ยอมรับว่าเธอเองได้เข้าพิธีแต่งงานเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยหนุ่มผู้โชคดีคือ ศิลปินเจ้าของศิลปะจากเทียนไขนาม Candle JUNE โดยสื่อมวลชนไม่ได้มีข้อมูลเกี่ยวกับศิลปินหนุ่มผู้ลึกลับคนนี้มากนัก ไม่ทราบกระทั่งอายุจริงของเขา แต่หลายฝ่ายคาดว่าน่าจะอยู่ในราว ๆ กลาง 30 ปี โดย Candle JUNE มีผลงานการจัดแสดงเทียนไขฝีมือของตนเอง ในงานเกี่ยวข้องกับการส่งเสริมสันติภาพ ทั้งในญี่ปุ่น และต่างประเทศ ซึ่งทั้งสองคนพบกันเป็นครั้งแรกเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ระหว่างงานการกุศลเพื่อหาเงินช่วยเหลือ ผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวในเฮติ

สำหรับลูกที่อยู่ในครรภ์ถือว่าเป็นทายาทคนที่ 2 ของนางเอกสาวขวัญใจชาวญี่ปุ่นแล้ว หลังจากเมื่อ 7 ปีก่อน เรียวโกะ ฮิโรสุเอะ ที่ขณะนั้นอายุ 23 ปี ได้ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่และเข้าพิธีสมรสกับ ทาคาฮิโระ โอคาซาวะ นายแบบและดีไซน์เนอร์หนุ่ม จนกระทั่งเธอได้ให้กำเนิดลูกชายในเดือน เม.ย. ของปีต่อมา

หลังเป็นแม่คนนางเอกสาวคนดังเริ่มให้เวลากับงานน้อยลง เพื่อทุ่มเวลาให้กับครอบครัว และเลี้ยงลูกชาย อย่างไรก็ตามชีวิตคู่ครั้งนั้นของ ฮิโรสุเอะ ต้องจบลงภายในช่วงเวลา 5 ปี หลังจากเธอและสามีตัดสินใจหย่าขาดกันในปี 2008

Manager Online