คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เมมเบอร์ไว้ในมือถือแค่ 40 เบอร์?

เมื่อถามคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เกี่ยวกับเพื่อนๆ ที่สนิทในวงการของเขา เขาตอบว่า “จริงๆ แล้วมีไม่ค่อยมาก สำหรับคนที่ผมติดต่อและไปพบปะกันส่วนใหญ่เป็นเพื่อนๆ นอกวงการครับ” เขามีเซฟเบอร์โทรศัพท์ไว้ที่มือถือของเขาเพียงแค่ 40 เบอร์เท่านั้น เขาเป็นคนชอบจำเบอร์ เพราะฉะนั้นเขาจึงรอบคอบและไม่ได้เซฟไว้ในเครื่องมือถือของเขา เพื่อนสนิทของเขาคือเพื่อนๆ แถบ Song Pa Gu Shin Cheon Pa ที่รู้จักเขาตั้งแต่เด็กและพี่ๆ น้องที่เป็นทีมแดนเซอร์ของเขา อีกทั้งเทรนเนอร์ที่ยิมของเขาและสมาชิกทีมฟุตบอลของเขา “เทรนเนอร์ของผมชื่อ Sander คุณทราบมั้ยครับว่าชื่อจริงของเขาชื่ออะไร? ชื่อคิมซางดึก (Kim Sang Deuk) ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับคิมซางดึกที่อลาสก้าในตอนของ Infinity Challenge ครับ” คิมฮยอนจุงพูดพร้อมๆ กับเสียงหัวเราะ

1. จุนซู (Junsu) เริ่มมาสนิทกับเขาและแจจุง (Jae Joong) เพราะว่ากิจกรรมของพวกเราคล้ายๆ กันในช่วงที่เปิดตัวเข้าวงการแรกๆ และลีวาน (Lee Wan), คิมบอม (Kim Bum), ยูชอน (Yoochun), แจจุงเป็นซีลิบิตี้ที่อยู่ในทีมฟุตบอลเดียวกัน Men ซึ่งพี่ลีวานไปเป็นทหารแล้ว ดังนั้นจึงไม่ค่อยได้มาร่วมเล่นบอลกัน ทุกๆ คนชอบฟุตบอลมาก ดังนั้นพวกเราจึงสามารถออกมาเล่นเตะบอลกันในบริเวณสเตเดี้ยมแถวๆ บ้านประมาณตอนตี 2 ซึ่งพวกเราไม่ได้เจาะจงตำแหน่งในการเล่นหรือเบอร์ของแต่ละคน การเตะฟุตบอลทั่วๆ ไปคือการที่ทุกๆ คนมารวมตัวกันและแย่งกันเตะบอล มีอยู่ครั้งหนึ่งที่จุนซูแนะนำให้ทำยูนิฟอร์มพร้อมตัวเลขบนนั้น และบอกอีกด้วยว่า ‘อยากได้เบอร์ 3’ และภายหลังพวกเราล้มเลิกไอเดียนี้ไป

2. ยูชอน ถึงแม้ว่าไม่ได้พบกันบ่อยๆ เขาเป็นเพื่อนดื่มที่จะมาเมื่อไหร่ก็ตามที่คุณโทรเรียก ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ ไม่กี่ชั่วโมงในตอนเช้า มันเป็นเรื่องที่ดี เพราะว่าพวกเราสามารถพบกันโดยไม่ต้องมีการนัดกันแบบล่วงหน้า ชื่อเล่นของพวกเราสำหรับกันและกันเป็นคำหยาบ...? ครับ เมื่อตอนที่ผมถ่ายทำละครเรื่อง Playful Kiss และยูชอนถ่ายทำเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ดังนั้นพวกเราจึงไม่สามารถคอยดูแลติดตามกันได้ ภายหลังที่ละครของผมปิดกล้อง ผมชมละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal แต่พอเริ่มน่าสนใจ มันจบเสียแล้ว น่าเสียดายเล็กน้อยครับ

3. Gummy คือพี่สาวที่สนิทที่แม้กระทั่งแม่ของผมยังรู้จัก ไม่นานมานี้ผมไปที่บ้านแม่ของพี่เขา และได้ทานหอยนางรมของพี่ชายคนโตที่ร้านที่ Boon Dang และดื่มด้วยครับ

4. วง SS501 พวกเราจะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยกันปีหน้า พวกเขาเป็นน้องของผมที่ผมต้องอยู่ด้วยไปตลอดชีวิตของผม เมื่อเร็วๆ นี้ฮยองจุน (Hyung Joon) บอกกับสื่อที่งานแถลงข่าวว่า ผมไม่ได้ตอบข้อความของเขาที่ส่งให้ผม ตอนที่ผมอยู่จีน สำหรับงานเอเชี่ยนเกมส์ที่กวางโจ มันเป็นความเข้าใจผิดครับ ผมไม่ได้เห็นข้อความ เพราะว่าแบตมือถือผมหมด ผมไม่ได้เอาที่ชาร์ตไป เพราะฉะนั้นผมจึงไม่สามารถตอบกลับไปได้ จากนี้ไปที่ชาร์ตแบตจะเป็นสิ่งแรกที่ผมจะแพ็คทุกครั้ง เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมไปต่างประเทศในอนาคต