"เจย์ โจว" (Jay Chou) ยืนเด่น ในโปสเตอร์หนังฮอลลีวูด Green Hornet

"เจย์ โจว" (Jay Chou) หรือ "โจวเจี๋ยหลุน" นักร้องหนุ่มชื่อดังชาวไต้หวันที่กำลังผันตัวเองไปเป็นนักแสดงฮอลลีวูด ได้ถูกจัดตำแหน่งในโปสเตอร์หนัง Green Hornet ที่จะเปิดตัวในประเทศจีนให้ยืนเด่นอยู่ตรงกลาง และดูเหมือนว่างานนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากทีเดียว

เจย์ โจว เตรียมเปิดตัวในภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่อง The Green Hornet ซึ่งโปสเตอร์เวอร์ชันภาษาจีนได้จัดให้เขายืนอยู่ตรงกลาง พร้อมกับใส่หน้ากากตามคาแรกเตอร์ในเรื่อง ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมากจากชาวจีน

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีการทดลองฉายเฉพาะในลอสแองเจลิส แต่ผลตอบรับที่ได้กว่า 93% ของผู้ชมทั้งหมดก็เป็นไปในทางที่ดี ซึ่งทาง Sony Picture รู้สึกยินดีกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดนี้เป็นอย่างมากและเปิดเผยด้วยว่ามีการวางแผนจะทำภาคต่อเรื่องนี้แล้วด้วย

ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เจย์ โจว ได้แสดงทักษะด้านภาษาอังกฤษ และยังมีบทพูดตลกๆระหว่างเขากับเพื่อนนักแสดงอย่าง เซธ โรเกน อีกมากมาย นอกจากนั้นเขายังได้แสดงฉากแอ๊คชั่นโชว์ความแมนต่อสู้กับ 3 คนในเวลาเดียว รวมถึงการขับรถ และใช้อาวุธสุดไฮเทคในการต่อสู้ด้วย

แม้ว่าคนที่ได้ชมภาพยนตร์จะระบุเป็นเสียงเดียวกันว่าทรงผมของเจย์ดูตลกและเขาดูท้วมนิดๆในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่คนที่ได้ชมเรื่องนี้ตอนทดลองฉายในลอสแองเจลิส ก็ชื่นชอบเจย์ โจว เป็นอย่างมาก "ดูเหมือนว่าฉันเริ่มจะตกหลุมรัก เจย์ โจว เข้าให้แล้วล่ะ!" ผู้ชมภาพยนตร์กล่าว

The Green Hornet Official Trailer (2010)

Manager Online