"โนริโกะ ซากาอิ" (Noriko Sakai) ออกหนังสือใหม่ เล่าเรื่องฉาวคดียาเสพติด

นักแสดงชาวญี่ปุ่น "โนริโกะ ซากาอิ" (Noriko Sakai) กำลังจะออกหนังสืออัตชีวประวัติของตนเองเล่มใหม่ที่มีชื่อว่า Shokuzai เพื่อบอกเล่าเหตุการณ์ที่เธอเข้าไปเกี่ยวข้องในคดียาเสพติด จนต้องตกเป็นข่าวที่อื้อฉาวที่สุดในวงการบันเทิงญี่ปุ่นเมื่อปีที่แล้ว

หนังสือเล่มใหม่ของนักแสดงชื่อดังวัย 39 ปี จะประกอบไปด้วยเนื้อหาจำนวน 8 บท ใน 224 หน้า ที่บอกเล่าเรื่องชีวิตของ โนริโกะ ซากาอิ ทั้งวันเวลาแห่งความรุ่งเรือง ที่เคยเป็นนักแสดงขวัญใจของคนทั้งชาติ และความตกต่ำกับการเข้าไปพัวพันกับปัญหายาเสพติด, การถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัว รวมถึงชีวิตครอบครัวกับอดีตสามี ที่หลายคนเชื่อว่าเป็นผู้ฉุดชีวิตของดาราสาวคนดังให้ดิ่งลงเหว

นอกจากนั้นหนังสือเล่มนี้ยังมีเนื้อหา 2 บท ที่ ซากาอิ ตั้งใจจะถ่ายทอดประสบการณ์เกี่ยวกับอาการติดยาของตนเอง และอธิบายถึงเหตุผลว่าทำไมเธอจึงไม่สามารถหยุดใช้ยาดังกล่าวได้ ในช่วงที่ชีวิตย่ำแย่สุดขีด

สำนักพิมพ์ยังระบุว่า ซากาอิ ต้องการใช้หนังสือเล่มนี้อธิบายถึงข้อเท็จจริงของคดีสุดอื้อฉาว ที่ตนเองถูกจับในความผิดครอบครองยาเสพติด จนกลายเป็นเรื่องฉาวโฉ่ของวงการบันเทิงแดนปลาดิบ นอกจากนั้นเธอยังต้องการพูดถึงความร้ายแรง และแพร่หลายของปัญหายาเสพติดให้โทษจากประสบการณ์ที่ตัวเองได้สัมผัสด้วย

หนังสือ Shokuzai มีกำหนดวางแผงในวันที่ 3 ธ.ย. โดยระหว่างนี้ โนริโกะ ซากาอิ กำลังอยู่ระหว่างการถูกควบคุมความประพฤติตามทัณฑ์บนเป็นระยะเวลา 3 ปี จากถูกตัดสินให้มีความผิดในคดียาเสพ นอกจากนั้นเธอยังเข้าศึกษาต่อในระดับชั้นมหาวิทยาลัยด้วย

Manager Online