ลีซึงกิ (Lee Seung Gi) ไปช่วยงานอาสา

ในวันที่ 30 พฤศจิกายนนักร้องและนักแสดงชายลีซึงกิ (Lee Seung Gi) พร้อมๆ กับอาสาสมัครจาก Happy Sympathy Volunteers ไปเยี่ยมคนในท้องถิ่นกรุงโซล ในวันนี้ลีซึงกิเข้าร่วมโครงการ Love Coal Distribution and Christmas Volunteering เพื่อไปช่วยผู้ด้อยโอกาสในท้องถิ่น

กิจกรรมนี้จัดขึ้นโดยทางธนาคาร Seoul Coal เพื่อที่จะช่วยเหลือครอบครัวที่มีรายได้น้อย และช่วยในโอกาสฤดูหนาวเพื่อนำถ่านหิน 6,000 ชิ้นออกไปมอบให้

ลีซึงกิร่วมมือกับอาสาสมัครทั้งหมด 120 คน โดยเขายังคงรอยยิ้มของเขาเสมอในการทำงานครั้งนี้ อีกทั้งยังดูใส่ใจและกระตือรือล้นอย่างมากในการทำงาน

ลีซึงกิกล่าวว่า “ในการทำงานของ Happy Sympathy Volunteers นี้ ผมรู้สึกว่าเป็นงานที่มีความหมายและเป็นการแบ่งปันความสุขให้ ด้วยการทำงานอาสาเช่นนี้ ผมถึงได้ทราบว่ายังมีอีกหลายคนที่ต้องการความช่วยเหลือรอบๆ ตัวเรา ผมควรจะที่จะให้ความร่วมมือในกิจกรรมอาสาเพื่อเผยแพร่ให้เป็นเหมือนวัฒนธรรมในเรื่องของการแบ่งปันให้กันทั้งสังคม”

ซึ่งลีซึงกิเป็นซีลิบิตี้คนที่ 3 ที่มาร่วมในงานอาสา Happy Sympathy Volunteers โดยก่อนหน้านี้มีนักแสดงตลกคิมมิฮวา (Kim Mi Hwa) และนักแสดงหญิงปาร์คโบยอง (Park Bo Young)