"ซูฉี" (Shu Qi) ไม่ยอมกลับบ้าน หวั่นโดนจับคู่คลุมถุงชน

"ซูฉี" (Shu Qi) นักแสดงสาวสวยเซ็กซี่ชาวไต้หวัน เผยสาเหตุไม่ยอมกลับบ้าน เพราะหวั่นครอบครัวจะจับคู่ให้ผู้ชาย เผยเคยพลิกวิกฤติเป็นโอเคจับคู่ให้เพื่อนแทน

ซูฉี นักแสดงสาวเซ็กซี่ชื่อดังเผยว่าตนเองนั้นไม่ยอมกลับบ้าน ไม่ใช่เพราะกลัวโรคจิตตามแต่เป็นเพราะคนในครอบครัวเธอพยายามจะจับคู่ให้เธอ

"ครอบครัวฉันและเพื่อนๆพยายามจัดการจะจับคู่ฉันอยู่บ่อยๆ มันบ่อยมากจนฉันกลัวที่จะกลับบ้าน" ซูฉีกล่าวระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธออย่าง If You Are the One 2

"ฉันยังคงกลัวที่จะออกไปดื่มชากับคนอื่น ตอนนี้ฉันแค่ไม่คิดว่ามันต้องมีการจับคู่ให้นะ ถึงจะมีคู่ แต่คิดว่าทุกอย่างขึ้นอยู่ที่โชคชะตาฟ้าลิขิตมากกว่า"

ซูฉี ยังระบุต่อไปด้วยว่าเธอถูกจับคู่ให้ต้องออกเดทมาหลายต่อหลายครั้ง ซึ่งเธอเองก็ได้ใช้ไหวพริบวางแผนรับมือกับเรื่องดังกล่าวไว้ โดยเธอมักจะพาเพื่อนของเธอไปด้วยเสมอ และจะแนะนำคนที่เธอไม่สนใจให้กับเพื่อนแทน

"ถ้าฉันถูกขอร้องให้ออกไปกินข้าว ฉันจะพาเพื่อนฉันที่หมายมั่นอยากแต่งงานไปด้วย เมื่อไม่นานนี้เอง หนึ่งในนั้นพวกเขาคบกันจริงๆหลังจากที่ฉันปล่อยให้พวกเขาอยู่ด้วยกันในช่วงบ่าย" ซูฉี กล่าวยอมรับพร้อมกับหัวเราะเรื่องที่เพื่อนของเธอสนใจในคู่เดทที่ถูกจัดมามากกว่าเธอ

ซูฉี นักแสดงสาววัย 34 ปียังระบุด้วยว่าเธอชอบที่จะไปพักผ่อนกับกลุ่มเพื่อนๆหรือเพื่อนของเพื่อนเพื่อจะได้เจอกับคนใหม่ๆ จนกว่าจะมีความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้น มากกว่าที่จะไปนัดบอดกับคนที่เจตนาเลือกมาให้เธอแล้ว

Manager Online